Tin mới

Thái độ không ngờ của Diệu Nhi khi xem ảnh Minh Hằng - Ngọc Trinh dự đám cưới mình

Thứ năm, 13/10/2022, 11:54 (GMT+7)

Minh Hằng tung loạt ảnh xinh đẹp tại đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi sau khi hôn lễ diễn ra được 2 ngày khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hằng vừa bất ngờ "xả kho" loạt ảnh khoe visual xinh đẹp trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra vào ngày 10/10 vừa qua. Trong ảnh có thể thấy, ngoài chụp 1 mình thì nữ nghệ sĩ còn có dịp "đọ sắc" cùng Ngọc Trinh. Cả 2 cùng diện nguyên cây hồng trong ngày vui của "đàn em". 

Ngọc Trinh - Minh Hằng 'đọ sắc' trong đám cưới của Diệu Nhi (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh - Minh Hằng "đọ sắc" trong đám cưới của Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã khen ngợi Ngọc Trinh - Minh Hằng ai nấy đều xinh đẹp, toả sáng rạng rỡ trong dàn mỹ nhân Vbiz khi dự đám cưới Diệu Nhi. 

Điều khiến khán giả chú ý và bày tỏ sự thích thú chính là bình luận của Diệu Nhi sau khi xem ảnh của 2 chị đẹp. Cụ thể, vợ Anh Tú bày tỏ: “Trời ơi, vậy ai dám mời hai bà đi đám cưới nữa. Kiểu đẹp của hai chị khiến cô dâu phải rén”.

Màn tương tác của Diệu Nhi - Minh Hằng khiến cư dân mạng thích thú (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Diệu Nhi - Minh Hằng khiến cư dân mạng thích thú (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáp lời Diệu Nhi, Minh Hằng viết: “Chị đúng dresscode em dặn thôi mà. Chị thấy chồng em rén em thì có nha”. Ngay lập tức, màn tương tác trên của Minh Hằng cùng cô dâu mới Diệu Nhi khiến cư dân mạng phải cười nghiêng ngả. 

Được biết, Diệu Nhi có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Minh Hằng - Ngọc Trinh. Họ không chỉ đồng hành trong công việc mà còn quan tâm nhau ở ngoài đời. Hội mỹ nhân Vbiz này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện trong làng giải trí. 

Cũng chính cựu Huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu là người "nhả vía" lấy chồng cho Diệu Nhi. Theo đó, tại hôn lễ của Minh Hằng hôm 18/6 chính nữ diễn viên hài đã nhặt được hoa cưới của "đàn chị". Khi ấy, nhiều khán giả cho rằng đó là điểm lành và nhanh chóng "giục" Diệu nhi mau chóng kết hôn.

Và quả thật là, bó hoa cưới của Minh Hằng thật linh nghiệm, chỉ sau gần 4 tháng thì Diệu Nhi cũng đã nối gót đàn chị, chính thức bỏ cuộc chơi về nhà chồng. 

Ngoài Minh Hằng - Ngọc Trinh, đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi còn quy tụ dàn sao khủng đến dự như: Trường Giang, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Sam, Ngô Kiến Huy,... (Ảnh: Internet)
Ngoài Minh Hằng - Ngọc Trinh, đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi còn quy tụ dàn sao khủng đến dự như: Trường Giang, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Sam, Ngô Kiến Huy,... (Ảnh: Internet)

Anh Tú - Diệu Nhi từng có 4 năm hẹn hò và chính thức đăng ký kết hôn vào năm 2019 trong âm thầm. Mãi đến cuối tháng 8 vừa qua, cặp đôi mới chính thức xác nhận chuyện đã đăng ký kết hôn và hé lộ tổ chức đám cưới. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đồng loạt gửi lời chúc mừng cho cặp "chị em" đình đám trong showbiz Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news