Tin mới

Đông Nhi trổ tài làm vợ đảm khiến Ông Cao Thắng nức nở hậu tin đồn mang thai

Thứ ba, 14/04/2020, 08:59 (GMT+7)

Từ khi về làm dâu nhà Ông Cao Thắng, Đông Nhi luôn thể hiện mình đúng chuẩn "vợ nhà người ta", không chỉ giỏi sự nghiệp mà còn rất đảm việc gia đình.

Phải thừa nhận rằng kể từ khi cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi về chung một nhà, Đông Nhi luôn chứng minh là cô vợ khéo léo, đảm đang nhất nhì dàn mỹ nhân đình đám Vbiz. Cứ rảnh rỗi là lại vào bếp trổ tài nấu nướng cho ông xã.

Đông Nhi đúng chuẩn vợ đảm khi trổ tài nấu ăn chuyên nghiệp (ảnh FBNV)

Mùa dịch này nấu ăn ở nhà là nhất rồi, vừa đảm bảo sạch sẽ lại tuân thủ đúng quy định giãn cách xã hội. Chẳng thế mà mới đây, Đông Nhi đã khiến fan có dịp mãn nhãn khi chiêm ngưỡng những món ăn của cô làm, đặc biệt ấn tượng với kỹ năng nấu nướng chuyên nghiệp của nữ ca sĩ.

Khỏi phải nói Ông Cao Thắng đã hạnh phúc thế nào khi được vợ nấu cho bát phở cực ngon (ảnh chụp màn hình)

Trên trang cá nhân, Đông Nhi viết: "Bếp cô Nhi hôm nay comeback với món phở khiến cho chồng nức nở". Ông Cao Thắng đúng là may mắn, vừa có vợ đẹp lại nấu ăn ngon thì nức nở là phải rồi.

(ảnh IGNV)

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm củangười hâm mộ. Nhiều lời khen ngợi được fan gửi tới Đông Nhi, thậm chí còn trêu cô khéo nịnh chồng, bảo sao hơn một thập kỷ cặp đôi vẫn yêu nhau mặn nồng.

Nhìn những món ăn nữ ca sĩ thực hiện trông như nhà hàng chuẩn bị thật khiến fan ngưỡng mộ.

Món bún cá ngon như ngoài hàng (ảnh FBNV)

Trước đó, fan rộ thông tin Đông Nhi mang thai con đầu lòng cho Ông Cao Thắng thông qua loạt khoảnh khắc chụp tại sân thượng. Đi kèm là dòng chú thích cô viết: "Lén dậy sớm hơn chồng một chút để lên sân thượng đón nắng".

Ở nhà chống dịch vẫn cực kỳ vui (ảnh FBNV)

Bài đăng của giọng ca Yêu là cưới nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và khán giả. Nhiều người nhanh chóng nhận ra sự thay đổi gương mặt của Đông Nhi có phần bầu bĩnh, thân hình tròn trĩnh hơn. Đặc biệt, dòng bình luận đầy ẩn ý như ngầm xác nhận chuyện bà xã Ông Cao Thắng đang mang thai của Ông Thoại Liên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news