Tin mới

Đông Nhi tự tin khoe eo thon giữa ồn ào nghi mang thai con đầu lòng

Chủ nhật, 19/04/2020, 19:06 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Đông Nhi thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa tin đồn mang thai con đầu lòng.

Mới đây, Đông Nhi gây chú ý khi đăng tải đoạn clip mua vui tại nhà giữa mùa dịch trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: "Chuẩn bị ngủ trưa thì nhớ ra quên đổ rác".

Đoạn clip khiến nhiều người thích thú vì sự hài hước của giọng ca "Khóc" khi chỉ đi đổ rác mà diện đồ lồng lộn.

Thế nhưng, nhiều người lại chú ý đến vòng 2 của Đông Nhi giữa tin đồn mang thai con đầu lòng sau gần nửa năm kết hôn với Ông Cao Thắng. Theo đó, Đông Nhi rất tự tin diện chiếc váy khoe eo thon của mình.

Đông Nhi lộ vòng eo kém thon.

Nhìn qua thì vòng eo của Đông Nhi trở nên kém gọn gàng hơn. Tuy nhiên không biết do cô nàng tăng cân trong những ngày ở nhà chống dịch hay mang thai như dân tình đồn trong thời gian qua. Tất cả điều này phải chờ đợi nữ ca sĩ lên tiếng về tin đồn này.

Hình ảnh được cho là Đông Nhi và Ông Cao Thắng khám thai ở phòng khám tư.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ lộ ảnh cùng Ông Cao Thắng tại một phòng khám. Theo hình ảnh được ghi nhận thì đi cùng với cô còn có ông xã Ông Cao Thắng, cả hai bịt khẩu trang che chắn cẩn thận. Điều này làm dấy tin đồn cả hai đi khám thai ở phòng khám tư. Tuy nhiên, dù lời đồn có xuất hiện như thế nào trên mạng xã hội thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn giữ im lặng, không quan tâm đến những bàn tán về mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news