Tin mới

Bản cập nhật Apple iOS 14.5 bị dân tình từ chối chỉ vì 1 lí do ‘lãng xẹt’

Thứ hai, 01/03/2021, 09:47 (GMT+7)

Mới đây, iOS 14.5 đã cho người dùng update. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng muốn sử dụng bản mới này vì icon khác lạ.

Trước đó, một số thông tin về iOS đã bị rò rỉ ra bên ngoài về bản nâng cấp trước khi Apple chính thức phát hành. Trong bản nâng cấp mới nhất, Apple cho người dùng trải nghiệm kiểu sắp xếp màn hình mới. Cùng với đó, ứng dụng AR mới sẽ cho phép iPhone xem xét thông tin về 1 vật đặt trước camera.

Đây là một tính năng mới vô cùng thông minh mà các nhà phát triển của Apple mang lại. Bên cạnh những ưu điểm của bản nâng cấp này, người dùng cũng chú ý nhiều hơn đến phần giao diện được bật mí có những sự thay đổi so với trước đây.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Việc Apple cho nâng cấp hệ điều hành lên 14.5 và cho phép người dùng có những trải nghiệm thú vị hơn khiến nhiều người yêu công nghệ vô cùng thích thú. Tuy nhiên, sau khi phát hành bản cập nhật chính thức, nhiều người lại chọn “quay xe” chỉ vì icon ứng dụng trở nên khác lạ, các góc cạnh đều vuông vức, cứng cáp.

Điều này được cho là vì người dùng iPhone đã quá quen thuộc với hình ảnh icon ứng dụng với các góc cong và thon. Tuy nhiên trong bản nâng cấp mới, icon đã có sự thay đổi. Hình ảnh này được Cộng đồng mạng đánh giá là làm nhiều người gợi nhớ tới các ứng dụng trong các dòng điện thoại cảm ứng xưa cũ trước đây.

Sự thay đổi của Apple dường như không được lòng người dùng nhà Táo khi số lượng người update lên iOS 14.5 chỉ chiếm một số ít, thậm chí sau khi bản update được chia sẻ, nhiều người còn “thở phào” khi chưa "nhanh tay" cập nhật hệ điều hành mới.

Một người dùng đã update thực tế. Ảnh: N.V
Một người dùng đã update thực tế. Ảnh: N.V

Hiện tại, thông tin bản cập nhật mới nhất của Apple vẫn đang là vấn đề được những người yêu công nghệ quan tâm. Một bộ phận cho rằng icon không ảnh hưởng gì tới việc sử dụng của họ, trong khi một số khác lại tỏ ra lo lắng không muốn chuyển sang dùng icon vuông vức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Apple iOS iPhone