Tin mới

Đông Nhi tái xuất sau ồn ào đám cưới Diệu Nhi: Fan vây kín tổ chức sinh nhật muộn

Thứ ba, 25/10/2022, 14:11 (GMT+7)

Đêm nhạc tái xuất của Đông Nhi sau ồn ào đám cưới Diệu Nhi đông bất ngờ, thậm chí fan còn tổ chức sinh nhật muộn hoành tráng của nữ ca sĩ.

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền đoạn clip Đông Nhi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc ở Đà Nẵng. Đây được xem là lần biểu diễn công khai đầu tiên của "chị guột" Diệu Nhi kể từ sau ồn ào không đi đám cưới. Biểu cảm của bà mẹ một con nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận sau thời gian dài phải chịu sức ép dư luận.

Đông Nhi biểu cảm sung sướng khi gặp rừng fan đang chờ đợi mình sau buổi biểu diễn ở Đà Nẵng
Đông Nhi biểu cảm sung sướng khi gặp rừng fan đang chờ đợi mình sau buổi biểu diễn ở Đà Nẵng

Qua đoạn clip có thể thấy Đông Nhi vẫn vui vẻ và hoàn toàn thoải mái giao lưu với khán giả sau khi kết thúc buổi biểu diễn. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn được fan tặng quà, tổ chức sinh nhật muộn khiến cô phải thốt lên: "Sướng quà à, được sinh nhật trọn tháng luôn". Giọng ca Bad Boy còn tâm sự hài hước rằng: "3 năm rồi, 2 năm dịch đúng không? Nhưng mà nhìn ai cũng trẻ nha! Chị cũng vậy".

Nữ ca sĩ còn được fan 'guột' tổ chức sinh nhật muộn cho
Nữ ca sĩ còn được fan "guột" tổ chức sinh nhật muộn cho

Trước đó, Đông Nhi nhận nhiều phản ứng khi có hành động bị đánh giá kém tinh tế khi không đi đám cưới "em guột" Diệu Nhi để đi đám cưới MC Liêu Hà Trinh. Vì làn sóng chỉ trích quá lớn khiến nữ ca sĩ phải gỡ 2 bài đăng chúc phúc cho 2 người em thân thiết.

Đông Nhi xuất hiện với diện mạo cực 'bén' tại Đà Nẵng
Đông Nhi xuất hiện với diện mạo cực "bén" tại Đà Nẵng
Bà mẹ một con diện crop top khéo khoe eo thon gọn chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt'
Bà mẹ một con diện crop top khéo khoe eo thon gọn chuẩn "gái một con trông mòn con mắt"

Diệu Nhi sau đó cũng có bình luận khẳng định tình chị em mãi "keo": "Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc vậy á". Còn việc Đông Nhi gỡ bài cũng là để tránh những ồn ào không đáng có tiếp diễn.

Ảnh: Chụp màn hình, internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đông Nhi Diệu Nhi