Tin mới

Ê-kíp Đông Nhi vướng ồn ào xóa kênh YouTube FC, fan chỉ yêu cầu duy nhất một điều

Thứ năm, 12/05/2022, 11:03 (GMT+7)

Việc vướng vào ồn ào này khiến hình ảnh của Đông Nhi trong mắt cộng đồng mạng có nhiều thay đổi, hiện phía nữ ca sĩ chưa lên tiếng.

Mới đây trên trang cá nhân, một bộ phận fan của Đông Nhi đã truyền tay nhau bài viết của một thành viên trong nhóm FC của nữ ca sĩ. Theo đó người này tố ê-kíp của bà xã Ông Cao Thắng giành kênh YouTube có tên FC Đông Nhi do chính anh một tay xây dựng, sau đó xóa ảnh khỏi bộ phận admin dẫn đến việc không thể truy cập vào kênh này nữa.

Đông Nhi vướng ồn ào xóa kênh YouTube FC, fan chỉ yêu cầu duy nhất một điều
Đông Nhi vướng ồn ào xóa kênh YouTube FC, fan chỉ yêu cầu duy nhất một điều

Trong bài viết của mình, tài khoản này cho biết anh lập kênh Youtube FC Đông Nhi vào ngày 4/9/2021 nhằm mục đích hỗ trợ nữ ca sĩ khi thường xuyên đăng tải fancam, các tiết mục biểu diễn và là nơi để fan giao lưu, chia sẻ. Khi liên hệ phía công ty của Đông Nhi để tránh bị bản quyền thì công ty của nữ ca sĩ đồng ý và thỏa thuận hai bên kênh này sẽ thuộc quyền sở hữu của công ty.

Bài đăng bóc phốt ê-kíp Đông Nhi xóa kênh Youtube
Bài đăng bóc phốt ê-kíp Đông Nhi xóa kênh Youtube

Tuy nhiên mới đây, người này đã tố việc công ty kích anh ra khỏi quyền truy cập vào trang, cùng lời thông báo sẽ xóa kênh vì mang lại những điều bên lề không hay, không tích cực cùng một số vấn đề về bản quyền.

Kênh Youtube DC Đông Nhi
Kênh Youtube DC Đông Nhi
Hiện tại đã bị xóa
Hiện tại đã bị xóa
Người này không còn khả năng truy cập kênh
Người này không còn khả năng truy cập kênh

 

Điều đáng nói, người này khẳng định rằng kênh Youtube FC Đông Nhi thuộc quyền sở hữu của công ty 6th Sense nên lý do bản quyền là không phù hợp. Thêm nữa khi người này thắc mắc về "những điều bên lề không hay" thì chỉ nhận được câu trả lời từ phía công ty rằng: Vì kênh FC làm quá tốt mọi thứ nên kênh Official bị fan công kích. 

Người này thông tin thêm việc yêu cầu đóng kênh là chỉ thị của sếp trên, nhưng khi người này kiểm tra lại email thì đã bị kích ra từ lâu. Vì vậy người này mới quyết định lên tiếng yêu cầu phía công ty phải có câu trả lời xác đáng cho hành động giành quyền truy cập. 

Đoạn tin nhắn được tài khoản tố cáo công khai
Đoạn tin nhắn được tài khoản tố cáo công khai

Phía chủ kênh Youtube Đông Nhi cho biết kể từ khi đăng tải bài viết, phía công ty của Đông Nhi chưa liên hệ. Người này còn tiết lộ thêm, fan đến với Đông Nhi vì âm nhạc nhưng điều giữ họ ở lại với nữ ca sĩ chính là con người của cô. Vì vậy người này mong muốn Đông Nhi sẽ lên tiếng để làm sáng tỏ mọi thắc mắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news