Tin mới

Ngô Thanh Vân xả kho ảnh cưới đậm chất hoài cổ, tiết lộ cảm xúc hiện tại

Thứ tư, 11/05/2022, 11:45 (GMT+7)

Đám cưới của Ngô Thanh Vân được tổ chức đơn giản, không nhiều khách mời nên mỗi thông tin đều nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Ngày 8/5, đám cưới của Ngô Thanh VânHuy Trần đã được tổ chức, với sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết. Đám cưới được tổ chức khép kín, rất ít quan khách nên mỗi thông tin được chính chủ cập nhật đều nhận sự quan tâm của dư luận.

Ngô Thanh Vân xả kho ảnh cưới đậm chất hoài cổ, tiết lộ cảm xúc hiện tại
Ngô Thanh Vân xả kho ảnh cưới đậm chất hoài cổ, tiết lộ cảm xúc hiện tại

Bên cạnh thông tin về váy cưới, hình ảnh trong hôn lễ, dân mạng cũng vô cùng tò mò về ảnh cưới của cặp đôi. Mới đây, để cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và ủng hộ chuyện tình của cả hai, nàng đả nữ đã mạnh tay xả kho ảnh cưới mang đậm chất hoài cổ.

Ngô Thanh Vân xả kho ảnh cưới đậm chất hoài cổ, tiết lộ cảm xúc hiện tại - Ảnh 1

"Vẫn chưa thấy gì khác biệt ngoài việc vẫn còn lâng lâng vì hạnh phúc! Xin dùng post này gửi lời cảm ơn đến tất cả sự chúc phúc của mọi người. Muốn trả lời từng người một mà hỏng hết. Yêu thương vô vàn", Ngô Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

Ngô Thanh Vân xả kho ảnh cưới đậm chất hoài cổ, tiết lộ cảm xúc hiện tại - Ảnh 2

Trong bộ ảnh cưới được nữ diễn viên đính kèm có thể thấy cô dâu và chú rể diện trang phục khá đơn giản, chủ yếu tập trung vào khoảnh khắc tình tứ của cả hai. Giống như loạt ảnh đời thường trước, Ngô Thanh Vân chọn tông màu đen trắng, tạo cảm giác hoài cổ, như muốn ngưng đọng phút giây hạnh phúc này.

Ngô Thanh Vân xả kho ảnh cưới đậm chất hoài cổ, tiết lộ cảm xúc hiện tại - Ảnh 3
Ngô Thanh Vân xả kho ảnh cưới đậm chất hoài cổ, tiết lộ cảm xúc hiện tại - Ảnh 4

Sau khi đăng tải, bộ ảnh cưới đơn giản của cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng, mong cả hai hạnh phúc:

"Đẹp quá à! Mãi yêu thương nhau trọn đời hạnh phúc nhé Vân Huy".

"Có 2 người tôi luôn mong yên bề gia thất nhất là Vân và Mỹ Tâm, các em xứng đáng được hưởng một hạnh phúc trọn vẹn. Chúc mừng em".

"Cái cảm giác lâng lâng này nó kéo dài lâu lắm chị, cứ tận hưởng những ngọt ngào ở hiện tại, còn tương lai là chuyện của sau này... Hạnh phúc chị nhé. Thương chị!".

"Cảm giác này sẽ lâng lâng mãi đến lúc có bé đầu tiên. Và một cảm xúc khác xuất hiện"...

Ngô Thanh Vân xả kho ảnh cưới đậm chất hoài cổ, tiết lộ cảm xúc hiện tại - Ảnh 5
Ngô Thanh Vân xả kho ảnh cưới đậm chất hoài cổ, tiết lộ cảm xúc hiện tại - Ảnh 6

Trước khi kết hôn với Huy Trần, Ngô Thanh Vân có tình trường khá lận đận, phải đến năm 38 tuổi cô mới gặp được định mệnh của cuộc đời mình. Cặp đôi sau thời gian yêu đương kín tiếng đã dần cởi mở công khai, cùng nhau đi du lịch và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. 

Ngô Thanh Vân xả kho ảnh cưới đậm chất hoài cổ, tiết lộ cảm xúc hiện tại - Ảnh 7
Ngô Thanh Vân xả kho ảnh cưới đậm chất hoài cổ, tiết lộ cảm xúc hiện tại - Ảnh 8

Nếu như Ngô Thanh Vân là một người nổi tiếng, sự nghiệp thành công trong làng giải trí Việt thì ông xã của cô cũng là Việt kiều, hiện là CEO của nhà hàng. Dù hơn kém nhau 11 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không trở thành rào cản tình cảm. Nhìn hình ảnh Ngô Thanh Vân hạnh phúc ở tuổi 40, người hâm mộ cũng hạnh phúc thay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news