Tin mới

Đông Nhi xác nhận Minh Hằng có tin vui, chính thức nhập hội mẹ bỉm sữa

Thứ sáu, 03/03/2023, 20:27 (GMT+7)

Sau gần một năm kết hôn, cuối cùng Minh Hằng cũng đã thông báo tin vui tới người hâm mộ, chính thức chuẩn bị nhập hội bỉm sữa.

Mới đây trên trang cá nhân của Ca sĩ Đông Nhi đã đăng tải bức ảnh kèm theo dòng chú thích đặc biệt: "Chào mừng người chị Minh Hằng chính thức gia nhập Hội Mẹ Bỉm Sữa sau bao ngày chờ đợi". Qua thông báo này, nữ ca sĩ xác nhận giọng ca Một vòng trái đất đã mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia.

Đông Nhi thông báo Minh Hằng đã có tin vui
Đông Nhi thông báo Minh Hằng đã có tin vui

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời chúc mừng cho Minh Hằng, bên cạnh đó Đông Nhi còn đăng tải bức ảnh cam kết của chồng Minh Hằng khi biết vợ có tin vui.

"Chúc mừng chị Hằng nhé. Có con là điều hạnh phúc nhất".

"Đón tin vui vào đúng ngày birthday Boss".

"Chúc mừng chị Heo Minh Hằng ạ, quá trời tuyệt vời luôn ạ".

"Gương mặt chị MH càng ngày càng đẹp theo hướng phúc hậu"...

Ông xã Minh Hằng có hành động đặc biệt
Ông xã Minh Hằng có hành động đặc biệt

Minh Hằng tên đầy đủ là Lê Ngọc Minh Hằng, sinh năm 1987, bắt đầu nổi tiếng từ năm 16 tuổi. Cô là diễn viên kiêm ca sĩ, nhà đầu tư, nhà sản xuất phim điện ảnh. Một số phim nổi tiếng của cô: Gọi giấc mơ về, Giải cứu Thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Bẫy ngọt ngào…

Chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Dệt Đông Quang (Đức Hòa, Long An). Theo thông tin trên website, công ty này được thành lập năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

Đông Nhi xác nhận Minh Hằng có tin vui, chính thức nhập hội mẹ bỉm sữa - Ảnh 1
 
Đông Nhi xác nhận Minh Hằng có tin vui, chính thức nhập hội mẹ bỉm sữa - Ảnh 2
 

Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

Trước khi về chung một nhà, Minh Hằng và bạn trai gắn bó suốt 6 năm. Nửa kia không hoạt động lĩnh vực giải trí, do đó Minh Hằng giữ kín chuyện riêng tư. Tại lễ cưới hôm nay, cô cũng dặn dò khách mời không đăng ảnh có mặt chú rể lên mạng xã hội.

Được biết ngày 18/6, Minh Hằng tổ chức đám cưới bên biển với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt: Trấn Thành, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy... Tại hôn lễ, Minh Hằng không chỉ là nhân vật chính mà còn là đạo diễn của chương trình đám cưới của chính cô. Là người cầu toàn, cô muốn mọi thứ tại hôn lễ phải hoàn hảo, để lại nhiều kỷ niệm đẹp.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news