Tin mới

Động thái bất ngờ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ trình diễn siêu xe giữa ồn ào ly hôn

Thứ hai, 18/03/2019, 10:56 (GMT+7)

Giữa ồn ào ly hôn vẫn chưa có hồi kết, ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn tổ chức trình diễn siêu xe trong khi vợ ông là bà Lê Hoàng Diệp Thảo tham gia vào hoạt động từ thiện.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông chủ cafe Trung Nguyên đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

Giữa tâm bão ồn ào ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn tổ chức trình diễn siêu xe và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn tham gia vào các hoạt động Từ thiện.

Vietnamnet cho hay mới đây trong 4 ngày diễn ra lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột từ ngày 9-12/3, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã điều động 2 chiếc  Jeep Wrangler, 2 xe siêu xe Rolls-Royce Phantom hay SUV hạng sang Range Rover để vận chuyển các người đẹp.

Lễ hội có sự góp mặt của dàn chân dài như Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê, đại sứ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019, hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Ngọc Hân...

Từng được biết đến là tay chơi xe thứ thiệt, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam với gần 40 chiếc và đầy đủ các chủng loại, tổng trị giá ước tính không dưới 80 triệu đồng.

Trước đó không lâu, dàn xe hoành tráng này cũng đã gây chú ý khi xuất hiện ở sự kiện roadshow xuyên Việt để quảng bá chương trình tặng sách.

Bộ sưu tập siêu xe của ông đều là những siêu phẩm hàng hiếm tại Việt Nam như Ferrari 458 Spider, Ferrari California và Aston Martin Vanquish Volante, Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari 458 Speciale, Rolls-Royce Drophead Coupe...

Dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng để chở Hoa hậu và Á hậu đến Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. Ảnh: Vietnamnet

Theo ông Vũ, đây được coi là một công cụ marketing hiệu quả. Thay vì bỏ tiền ra cho những hoạt động quảng bá, ông dùng siêu xe của mình nhằm thu hút sự chú ý một cách tự nhiên trong khi xe vẫn thuộc tài sản của ông và công ty.

Ở một diễn biến khác, tờ Sao Star đưa tin cho hay trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vụ bận bịu với dàn siêu xe và chân dài, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại bất ngờ tham gia một chuyến đi từ thiện vùng cao.

Mới đây, những hình ảnh của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Chuyến đi từ t hiện có dòng chữ "Chuyến đi từ thiện của hai chị em và hỏi thăm bà con lối xóm".

Hình ảnh tham gia từ thiện của bà Lê Hoàng Diệp Thảo gây sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Giữa lùm xùm của vụ ly hôn nghìn tỷ khiến dư luận có nhiều cái nhìn trái chiều, dường như hình ảnh gần gũi, thân thiện của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng với những tranh chấp tài sản và quyền lực tại Trung Nguyên đã kéo dài 4 năm và tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

Trước đó, cái tên vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên và cuộc chiến quyền lực trở thành tâm điểm của dư luận khi cả hai bên đều đưa ra lý do dẫn đến bất đồng trong cuộc sống dù trước đó họ có mối tình đáng mơ ước.

Dự kiến phiên tòa xét xử vụ ly hôn nghìn tỷ giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ diễn ra vào 27/3 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news