Tin mới

Động thái bất ngờ của Đoàn Di Băng khi bị CDM đồng loạt 'ném đá' vì nói dại

Thứ ba, 27/12/2022, 14:58 (GMT+7)

Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, "đại gia quận 7" Đoàn Di Băng đã nhanh chóng lên tiếng phân trần, mong được thông cảm.

Đoàn Di Băng là ca sĩ, doanh nhân nổi tiếng giàu có nhưng đi kèm với đó cũng là muôn vàn thị phi, xuất phát từ chính phát ngôn của cô trên mạng xã hội. Việc không kiểm soát ngôn từ dẫn đến vạ miệng khiến "nữ đại gia quận 7" không ít lần phải nhận "gạch đá" từ dân mạng rồi lại lên mạng xin lỗi. 

Đoàn Di Băng có phát ngôn gây tranh cãi
Đoàn Di Băng có phát ngôn gây tranh cãi

Phát ngôn mới đây là một ví dụ khi cô chia sẻ: "Thấy mấy bạn bảo 'không thích Tết nữa, chắc mình già rồi'. Không phải bạn già đâu, do bạn hết tiền á, chớ ba mẹ mình đây, nôn Tết gần chết". Ngay lập tức phát ngôn này gây bão mạng khi nhiều người cho rằng nữ doanh nhan khinh thường người nghèo.

Trước làn sóng phản ứng dữ đội của dân mạng, mới đây Đoàn Di Băng đã lên tiếng đính chính và xin lỗi. Theo đó cô cho biết câu nói xuất phát từ chính hoàn cảnh của công ty đang gặp khó khăn dịp cuối năm. Do xây cùng lúc mấy căn nhà nên tiền bạc chẳng dư dả, ông xã cô vì thế cũng mong Tết qua nhanh.

Nữ đại gia lên tiếng phân trần
Nữ đại gia lên tiếng phân trần

Trong câu nói của Đoàn Di Băng muốn thể hiện ý bản thân cũng đang gặp khó khăn, cô còn giải thích rằng dưới bình luận cũng đã nói về điều này. Khi được dân mạng góp ý có thể phát ngôn dễ gây hiểu lầm, nữ đại gia cũng xóa vội.

Sau tất cả, bà mẹ 3 con gửi lời xin lỗi nếu lỡ làm ai đó tổn thương, buồn, cô chỉ muốn nói lên tâm tư chung của mọi người dịp Tết mà thôi. Nhiều người cũng đã nói câu này rồi nhưng không hiểu sao khi cô phát ngôn lại bị phản ứng. Nói Đoàn Di Băng coi thường người nghèo vì câu nói này là hoàn toàn hiểu sai ý. 

Động thái bất ngờ của Đoàn Di Băng khi bị CDM đồng loạt 'ném đá' vì nói dại - Ảnh 1

"Băng cũng từng là người nghèo, ba mẹ Băng cũng vậy. Không lẽ mình coi thường bản thân và ba mẹ mình hay sao?", Đoàn Di Băng bộc bạch. Hiện những chia sẻ của "nữ đại gia quận 7" vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Đoàn Di Băng tên thật là Phạm Thị Thanh Thúy, cô sinh năm 1990 tại TP.HCM. Lớn lên trong một gia đình nghèo khó cùng với 4 chị em gái nên Di Băng luôn nỗ lực hết mình để cải thiện bản thân, trở thành một người phụ nữ giàu có, thành đạt.

Động thái bất ngờ của Đoàn Di Băng khi bị CDM đồng loạt 'ném đá' vì nói dại - Ảnh 2

Cô tham gia hoạt động nghệ thuật từ rất sớm, năm 2010 đã tự đánh dấu bản thân bằng giải bạc trong Giọng hát vàng Ngành du lịch TP.HCM lần VI, giành được nhiều sự chú ý. 

Tuy nhiên đến năm 2012, cô đã quyết định kết hôn và rút khỏi showbiz để trở về quản lý nhà hàng của chồng tặng. Cũng từ khi lấy chồng, cuộc sống của Đoàn Di Băng lên hương trông thấy, cô được mệnh danh là "nữ đại gia quận 7" vô cùng giàu có.

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news