Tin mới

'Phản bội' Dispatch, Song Joong Ki công khai rủ bạn gái đi ăn cưới: Nhan sắc gây chú ý

Thứ ba, 27/12/2022, 11:51 (GMT+7)

Sau hơn một ngày thông tin Song Joong Ki công khai bạn gái người tây được lan truyền, chồng cũ Song Hye Kyo lại có hành động khẳng định chủ quyền. 

Ngày hôm qua, cư dân mạng châu Á bùng nổ trước thông tin Song Joong Ki công khai bạn gái người ngoại quốc thì hôm nay, nam tài tử lại tiếp tục "phản bội" Dispatch khi tiếp tục gây sốt cõi mạng bằng loạt ảnh đưa người yêu đi đám cưới. 

Song Joong Ki 'phản bội' Dispatch công khai bạn gái, nay còn rủ đi ăn cưới: Nhan sắc gây chú ý
Song Joong Ki "phản bội" Dispatch công khai bạn gái, nay còn rủ đi ăn cưới: Nhan sắc gây chú ý

Theo đó, loạt ảnh này được chụp gần đây cho thấy Song Joong Ki đã công khai đưa bạn gái mới người Anh tới dự đám cưới một người bạn. Chồng cũ Song Hye Kyo xuất hiện với ngoại hình giản dị, anh mặc trang phục đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật nhờ gương mặt điển trai và cực kỳ trẻ trung giữa nhóm bạn. 

Nhan sắc của bạn gái thu hút gây chú ý
Nhan sắc của bạn gái thu hút gây chú ý

Tuy nhiên sự chú ý lại đổ dồn vào cô bạn gái hơn tuổi mới công khai của nam diễn viên. Theo đó, tình mới Song Joong Ki không hề đeo khẩu trang, người đẹp này cũng ăn mặc rất tinh tế và gần như để mặt hoàn toàn mộc để không "chiếm spotlight" của cô dâu.

'Phản bội' Dispatch, Song Joong Ki công khai rủ bạn gái đi ăn cưới: Nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1
'Phản bội' Dispatch, Song Joong Ki công khai rủ bạn gái đi ăn cưới: Nhan sắc gây chú ý - Ảnh 2

Dù vậy nhiều người vẫn dành cho bạn gái Song Joong Ki lời nhận xét có cánh. Nếu những bức ảnh trước ở Bali cô gái xuất hiện khá mờ, thì trong loạt khoảnh khắc mới này, nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Song Joong Ki lại cực kỳ rõ nét. Khi nhìn cận mặt thế này, công chúng càng thêm khẳng định rằng, cô chính là cựu diễn viên Katy Louise Saunders.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news