Tin mới

Nam Em bất ngờ lộ 'người tình giấu mặt' khi Trường Giang, Nhã Phương công khai tên con gái

Thứ hai, 22/04/2019, 09:07 (GMT+7)

Trong đoạn clip chơi cùng với mèo Bông, Nam Em bất ngờ để lộ người yêu điển trai gây xôn xao.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Nam Em đã bất ngờ đăng tải đoạn clip chơi với chú mèo tên Bông đầy thích thú."Sao? Ai đẹp hơn nhau nào?"; "Sao? Thái độ gì đấy? Không quan tâm chứ gì? Giời"... Nam Em trò chuyện với mèo.

Clip của Nam Em bất ngờ tiết lộ hình anh trai lạ. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng thực sự chú ý lại là điểm bất thường này khi một anh chàng điển trai nước ngoài bất ngờ lọt vào khung hình của Nam Em. Anh chàng này ngồi kế bên và liên tục tránh máy quay lia tới.

Dân mạng suy đoán đây là người yêu của Nam Em và cả hai đang có buổi hẹn hò, việc Nam Em cố tình đang clip là để công khai điều đó.

Nhiều dân mạng đã soi ra danh tính của anh chàng xuất hiện trong clip. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay sau đó, các thám tử mạng đã nhanh chóng truy lùng danh tính của anh chàng này và phát hiện anh chàng là "gương mặt quen thuộc" của show truyền hình hẹn hò Người ấy là ai - Jorge Martinez. Chàng trai này đến từ Tây Ban Nha, hiện là ca sĩ kiêm người mẫu. Trước đây Jorge từng là một kỹ sư. Gần đây nhất, anh tham gia đóng MV Giả vờ say của nữ Ca sĩ Đông Nhi.

Nhiều người lại cho rằng Nam Em và chàng trai này thực chất chỉ có quan hệ công việc, vì nếu hẹn hò thì cặp đôi không có lý gì lại xuất hiện ở nơi có quá nhiều người như thế cả.

Chân dung nam chính trong đoạn clip của Nam Em khiến dân mạng xôn xao. Ảnh: Internet

Trong một diễn biến khác mới đây, tại buổi lễ sinh nhật của Trường Giang, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đã vô tình tiết lộ tên con gái đầu lòng.

Theo đó, trong một bức hình được cắt từ đoạn clip cho thấy có quả bóng bay dùng để trang trí trong bữa tiệc có in chữ chúc mừng  sinh nhật "Ba Ti". Điều đặc biệt, Nhã Phương - Trường Giang lại bị đồn sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 1 vừa qua.

Nhiều điểm trùng hợp khiến người hâm mộ càng thêm khẳng định thông tin bữa tiệc sinh nhật ngập sắc hồng này có sự góp mặt của con gái nhỏ nhà Nhã Phương - Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news