Tin mới

Nhã Phương tiết lộ 'cách giữ lửa yêu' với Trường Giang

Chủ nhật, 07/04/2019, 20:00 (GMT+7)

"Làm gì tôi cũng nghĩ đến anh ấy và gia đình chồng", nữ diễn viên Nhã Phương chia sẻ.

Cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang luôn là tâm điểm của dư luận với nhiều đồn đoán, đáng chú ý nhất là thời gian dài ở ẩn của Nhã Phương được cho để sinh con đầu lòng.

Bỏ qua những đồn đoán, cả Trường Giang và Nhã Phương đều lựa chọn cách im lặng và từ chối những câu hỏi có liên quan đến đời tư của mình.

Mặc dù vậy, nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy ấm lòng hơn khi cả hai đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của đối phương so với thủa còn yêu đương.

Nhã Phương và Trường Giang đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc sau nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Hiện tại, cả hai không tiếc dành những lời lẽ yêu đương mật ngọt cho nhau trên MXH.

Trong một buổi chia sẻ với Vietnamnet mới đây, Nhã Phương đã thừa nhận cô có lối sống chậm hơn trước sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Nữ diễn viên cũng khẳng định sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cô làm gì cũng nghĩ đến Trường Giang và gia đình chồng của mình.

Lần xuất hiện mới đây nhất của Nhã Phương trong bộ dạng xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh: Facebook nhân vật

"Sau ngày cưới, tôi thấy mình sống chậm hơn một chút, trưởng thành hơn. Lúc chưa lấy chồng, tôi tự do làm việc mình thích. Còn hiện giờ, làm gì tôi cũng nghĩ tới anh ấy và gia đình chồng.

Nói vậy không có nghĩa là tôi chịu gò bó, từ bỏ sở thích, thói quen của mình. Chỉ là, tôi học cách dung hòa giữa hai vợ chồng. Có những việc tôi thích nhưng anh ấy không thích, tôi sẽ tiết chế hoặc khéo léo thuyết phục, 'lôi kéo' anh ấy tiếp nhận. Ngược lại, có những món tôi không thích nhưng anh ấy cất công nấu, tôi cũng dần học cách ăn. Tôi nghĩ phụ nữ kết hôn xong càng phải đẹp lên, không những vì chồng mà còn vì bản thân trước", Nhã Phương cho biết.

Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân cũng tiết lộ chồng cô - Trường Giang khá giỏi nấu nướng và am hiểu về ẩm thực.

Do cả hai vợ chồng đều bận rộn nên cả Trường Giang và Nhã Phương đều tôn trọng công việc của nhau.

"Anh Trường Giang rất giỏi nấu nướng, lại hiểu biết về ẩm thực. Ngày trước, tôi dùng đồ ăn chỉ biết khen ngon hay không ngon. Nhưng anh ấy sẽ phân tích cho tôi thấy, món ăn ngon ở đâu, nấu thế nào. Hai vợ chồng đều bận rộn, chúng tôi rất tôn trọng công việc của nhau nên thường xuyên chia sẻ việc nhà, ai rảnh thì làm không phân chia cố định", cô chia sẻ.

Trước đó, Lao Động đưa tin cho hay mới đây, Nhã Phương đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ ra mắt bộ phim ngắn "Infill & Full Set".

Đây được coi là sản phẩm đầu tay của nữ diễn viên trong vài trò sản xuất kiêm diễn viên chính.

Trong lần tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, Nhã Phương đã có màn kết hợp với đạo diễn Đào Đức Hải cùng thực hiện bộ phim tại nước Anh với nội dung được cho là kén người xem vì mang tính điện ảnh, nghệ thuật nhiều hơn thị trường.

Mặc dù bộ phim này chưa công bố rộng rãi xong đoạn trailer đạo diễn đã đăng tải trước đó cho thấy nội dung câu chuyện là đề tài rất mới lạ tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news