Tin mới

Động thái bất ngờ của Noo Phước Thịnh khi Mai Phương Thúy vừa than bị ốm sốt trên mạng

Thứ ba, 19/03/2019, 09:13 (GMT+7)

Dù khẳng định chuyện hẹn hò ở quá khứ nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra điểm bất thường trong hành động của cả hai.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là hai nhân vật được nhiều người biết đến trong showbiz. Trong đám cưới của Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thoải mái ôm hôn thắm thiết khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai có mối quan hệ trên mất tình cảm.

Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã thừa nhận anh và Mai Phương Thúy từng có một khoảng thời gian yêu nhau nhưng hiện tại cả hai chỉ là bạn. Tuy nhiên, hành động ngẫu nhiên của cả hai vẫn khiến người dân mạng chú ý. Cụ thể, trong bài viết mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục than ốm, sốt trên trang cá nhân.

"Ốm mãi không khỏi, ngoài kia bao nhiêu chuyện vui mà tôi nằm bẹp dí ở đây" hay "Sốt cao nên đi mua thuốc hay đi viện đây?"..là những dòng chia sẻ của Mai Phương Thúy trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Mai Phương Thúy trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Thế nhưng, một điều vô tình hay cố ý đúng lúc này, trên trang cá nhân của Noo Phước Thịnh lại chia sẻ  link video ca khúc "Thương em là điều không thể ngờ" của mình kèm theo dòng trạng thái: "Lúc hát bài này... tự dưng lại nghĩ đến mấy người đang cảm sốt nằm một chỗ ở nhà.... Nhìn ra cửa sổ đi, trời mưa rồi kìa, cứ thả mình cho cơn mưa cuốn bớt muộn phiền và áp lực cuộc sống đi... để cho bản thân được bệnh và nghỉ ngơi nữa chứ".

Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái rất liên quan. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.Dù cả hai đã có tình cảm trong quá khứ nhưng người hâm mộ vẫn ủng hộ nhiệt tình cho cặp đôi này tái hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news