Tin mới

Những lần 'đụng hàng' của Hari Won - Nhã Phương, dân mạng tìm ra người xuất sắc nhất

Thứ hai, 18/03/2019, 15:47 (GMT+7)

Những lần đụng hàng giữa Nhã Phương và Hariwon khiến dân mạng không biết nên bình chọn người nào xuất sắc nhất.

Nhã Phương và Hari Won là hai trong số các mỹ nhân Việt đình đám nhất hiện nay. Mỗi người sở hữu một vẻ đẹp khác nhau, một nghề khác nhau. Đều là “bóng hồng” xinh đẹp của hai danh hài đắt show bậc nhất làng giải trí Việt, tuy nhiên, những lần đụng hàng hy hữu khiến người hâm mộ không biết nên vui hay nên buồn.

Cụ thể, trong buổi họp báo ra mắt phim Tết của mình hồi đầu năm vừa qua, trong khi nam danh hài gây choáng khi xuất hiện ở sự kiện với set trang phụ lên đến vài tỉ thì bà xã Hari cũng gây "xôn xao" không kém khi diện chiếc váy trắng trễ vai.

Hari Won diện bộ đầm trắng trễ vai vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Ảnh internet

Thế nhưng Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra bộ đầm này cũng chính là mẫu váy mà Nhã Phương từng mặc để chụp ảnh cưới, thậm chí còn diện trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Màn đụng hàng này cực gắt của hai người đẹp khiến CĐM vô cùng xôn xao và bàn tán suốt từ sau buổi họp báo ra mắt phim Cua lại vợ bầu.

Nhã Phưỡng cũng từng mặc chiếc váy này. Ảnh internet

Nhã Phương từng mặc để chụp ảnh cưới, thậm chí còn diện trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Ảnh internet

Được biết, đây không phải lần đầu tiên hai người đẹp này đụng hàng với nhau. Trước đó, đã từng có một số lần, hai người đẹp thể hiện sự ăn ý trong gu thời trang khi cùng sở hữu nhiều phụ kiện túi xách giống nhau.

Màn đụng hàng cực gắt này của hai người đẹp khiến CĐM vô cùng xôn xao và bàn tán. Ảnh internet

Hariwon cùng ông xã Trấn Thành. Ảnh Zing.vn

Bà xã của Trấn Thành và Trường Giang còn thể hiện sự ăn ý trong gu thời trang khi cùng sở hữu nhiều phụ kiện túi xách giống nhau. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Hariwon