Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Mai Phương Thúy sau khi đăng ảnh Noo Phước Thịnh

Thứ hai, 11/03/2019, 14:11 (GMT+7)

Mai Phương Thúy bất ngờ phản ứng cực bá đạo khi cư dân mạng xúi quay trở lại với Noo Phước Thịnh.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh Noo Phước Thịnh lên trang cá nhân. Người đẹp gốc Hà Nội dành cho nam ca sĩ nhiều lời khen: "Sáng ra bạn tôi đã làm cái story đẹp muốn ngất, bạn tôi muốn con dân phải sống sao?? Nhiều lúc tôi cũng không thể tin nổi người đẹp trai như vậy lại từng nói yêu mình, có phải đó là truyện ngôn tình biến thành hiện thực không?".

Mai Phương Thúy đăng ảnh Noo Phước Thịnh và dành cho anh chàng nhiều lời khen. Ảnh internet

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh của Noo, nhiều cư dân mạng đã xúi Mai Phương Thúy quay lại với nam ca sĩ. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã đáp trả cực bá đạo trước yêu cầu nối lại tình cũ: Về đâu? Đời là phải tiến lên chứ", "Ồ nô, chỉ là bạn tốt thôi", "Thôi mà hãy ngắm Noo để tăng tuổi thọ và thích cặp khác"... là những câu trả lời thẳng thắn của nàng Hậu.

Tin đồn Noo Phước Thịnh hẹn hò Mai Phương Thúy rộ lên khi cả hai có những hành động thân mật tại đám cưới của Á hậu Tú Anh. Không chỉ là nụ hôn ngọt ngào, Noo Phước Thịnh còn dành cho Mai Phương Thúy những cử chỉ vô cùng âm yếm và thân thiết.

Ngay sau đó, loạt tương tác trên mạng xã hội cùng hình ảnh yêu thương chăm sóc của Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từ năm 2012 đến nay đều được công khai. Lục lại quá khứ, vào tháng 11/2012, Mai Phương Thúy tới chúc mừng Noo Phước Thịnh ra mắt Album Em. Tại đây, cả hai đã công khai âu yếm tình cảm.

Loạt bằng chứng trên cho thấy, có khả năng Hoa hậu Việt Nam 2006 bí mật hẹn hò với Noo Phước Thịnh từ năm 2012, tính đến nay đã được 6 năm. Mối quan hệ của cả hai nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news