Tin mới

Động thái bất ngờ của Phạm Băng Băng ngay trong ngày sinh nhật Lý Thần

Chủ nhật, 24/11/2019, 22:02 (GMT+7)

Hành động mới nhất của Phạm Băng Băng bị netizen phát hiện ngay trong ngày sinh nhật Lý Thần hậu chia tay.

Ngà 24/11, Lý Thần chính thức đón sinh nhật lần thứ 41. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nam diễn viên trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, cộng động mạng cũng phát hiện trong ngày sinh nhật Lý Thần, Phạm Băng Băng cũng có động thái gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tình cũ.

Cụ thể, vào lúc 2h54 chiều, Phạm Băng Băng đã đưa chia sẻ trên trang cá nhân của mình ‘Chúc mừng sinh nhật’ cùng tấm hình chú mèo đáng yêu của cô.

Dù không nhắc đến Lý Thần nhưng động thái này của Phạm Băng Băng vẫn khiến người hâm mộ cho rằng, cô đang chúc mừng đến tình cũ. Bởi trong sinh nhật năm ngoái của nam diễn viên, Phạm Băng Băng cũng đã đăng hình ảnh của Lý Thần cùng chú mèo này lên trang cá nhân kèm lời chúc anh.

Thế nhưng, cũng có người cho rằng, Phạm Băng Băng đang chúc sinh nhật chú mèo trong hình.

Phạm Băng Băng và Lý Thần khi còn mặn nồng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần là cặp đôi tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Sau nhiều sóng gió thời điểm yêu nhau, cả hai đã công bố chia tay hồi tháng 7 vừa qua. Sau khi chia tay, cả hai bị bắt gặp đi bí mật gặp nhau tại một nhà hàng khiến tin đồn tái hợp xuất hiện. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi này đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news