Tin mới

Lộ hình ảnh Phạm Băng Băng năm 16 tuổi: Nhan sắc lấn át Lâm Tâm Như và Triệu Vy

Thứ bảy, 16/11/2019, 10:21 (GMT+7)

Cùng đứng chung một khung hình cách đây 16 năm, Phạm Băng Băng bất ngờ gây sốt khi nhan sắc vượt trội hơn so với Lâm Tâm Như và Triệu Vy.

Phạm Băng Băng được biết đến là "nữ hoàng thảm đỏ" trong làng giải trí xứ Ttung. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà thần thái và độ phủ sóng của cô cũng được báo chí quốc tế công nhận.

Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp ở tuổi 39.

Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng vẻ đẹp không qua chỉnh sửa, Phẫu thuật thẩm mỹ của Phạm Băng Băng vẫn không có dấu hiệu của thời gian.

Mới đây, trang QQ bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bạn gái cũ của Lý Thần năm 16 tuổi khi cô tham dự chương trình truyền hình "Happy Camp" tuyên truyền cho "Hoàn Châu Cách Cách" cùng với Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Có thể thấy, trong bức ảnh này, nữ diễn viên họ Phạm sở hữu một làn da trắng không tỳ vết cùng mái tóc tém cá tính. Theo miêu tả của trang QQ, nhan sắc của Phạm Băng Băng có phần nổi bật hơn 2 đàn chị Lâm Tâm Như và Triệu Vy khi đứng chung một khung hình.

Phạm Băng Băng năm 16 tuổi xuất hình cùng Lâm Tâm Như và Triệu Vy

Thời điểm đó, dù chỉ là vai phụ trong phim, nếu nói về diễn xuất thì không được đánh giá cao bằng nàng "Hạ Tử Vy" và "Tiểu Yến Tử" nhưng bàn về nhan sắc thì Phạm Băng Băng không hề kém cạnh chút nào.

Hiện tại, dù đời tư liên tục bị vướng vào những thị phi nhưng không thể phủ nhận về nhan sắc của Phạm Băng Băng. Người hâm mộ luôn dùng từ để miêu tả nhan sắc của Phạm Băng Băng là bị thời gian bỏ quên. Chính vì vậy, Phạm Băng Băng rất được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng làm người đại diện thương hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news