Tin mới

Bất ngờ loạt ảnh thật trong hậu trường chụp qua camera thường của Địch Lệ Nhiệt Ba

Chủ nhật, 24/11/2019, 17:12 (GMT+7)

Sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, gương mặt hoàn mỹ xuất sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với loạt ảnh được chụp qua camera thường.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là diễn viên xinh đẹp trong làng giải trí xứ Trung. Không thể phủ nhận, tên tuổi của nữ diễn viên này ngày càng phủ sóng rộng và đồng thời cũng là nữ diễn viên được giới truyền thông săn đón nhiều.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những diễn viên chiếm được nhiều sự yêu thích của khán giả và hoạt động dưới trướng của công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ của gia đình Dương Mịch.

Vẫn biết đến gương mặt xinh đẹp của mỹ nhân Tân Cương khi xuất hiện trên thảm đỏ, thế nhưng mới đây, dân mạng xứ Trung lần nữa dậy sóng với loạt hình ảnh đời thường, không qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xinh đẹp dù bị chụp lén.

Dù chụp với góc độ nào thì gương mặt nhỏ nhắn cùng làn da trắng mịn của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Hình ảnh đốn tim với góc nghiêng thần thánh khoe khéo sống mũi cao cùng gương mặt nhỏ nhắn của mỹ nhân họ Địch.

Cô nàng gây sốt với làn da trắng mịn siêu nuột nà

Dù chưa để lại nhiều ấn tượng về diễn xuất nhưng nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã nhận được sự yêu thích của tiểu Hoa đán hàng đầu Cbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news