Tin mới

Động thái của BTC concert Giáng Sinh tại Mỹ Đình khi đang rộ tin hủy phút chót?

Thứ sáu, 22/12/2023, 11:02 (GMT+7)

Với thông tin bị hủy show phút chót khiến cho nhiều fan vô cùng hoang mang và lo lắng, chờ phía BTC chính thức lên tiếng.

Trong tháng 12 này, tại SVĐ Mỹ Đình sẽ diễn ra sự kiện Giáng sinh K-Pop Open Air #2 thu hút đông đảo sự chú ý của fan Kpop bởi dàn line-up hàng đầu như: EXO Chanyeol - Chen - Xiumin, Highlight Super Junior D&E, 2PM Nichkhun & Jun. K, Kim Jae Joong, MAMAMOO+,... Để chuẩn bị đón tiếp idol, nhiều fandom đã lên kế hoạch mua vé dự concert, đổ tiền làm project hoành tráng, chuẩn bị quà ấn tượng khi thần tượng đến Việt Nam. 

Thế nhưng, đến cuối cùng, K-Pop Open Air #2 đã khiến dư luận phẫn nộ khi liên tục bị nghệ sĩ huỷ show do vi phạm hợp đồng. Nhiều đồn đoán cho rằng, show diễn đứng trước nguy cơ không thể diễn ra như dự tính.

Tính đến sáng 22/12, khi chỉ còn hơn một ngày nữa là concert chính thức diễn ra vào tối 23-14/12, đã có INFINITE, Highlight, The Wind, Kim Jae Joong, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, 2PM và TRI.BE hủy show. Ảnh: Internet
Tính đến sáng 22/12, khi chỉ còn hơn một ngày nữa là concert chính thức diễn ra vào tối 23-14/12, đã có INFINITE, Highlight, The Wind, Kim Jae Joong, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, 2PM và TRI.BE hủy show. Ảnh: Internet

Sau khi INFINITE gửi đi thông báo huỷ lịch biểu diễn tại Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 hôm 20/12, loạt nghệ sĩ Hàn - Việt cũng có động thái tương tự. Tính đến sáng 22/12, khi chỉ còn hơn một ngày nữa là concert chính thức diễn ra vào tối 23-14/12, đã có thêm Highlight, The Wind, Kim Jae Joong, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, 2PM và TRI.BE đồng loạt thông báo huỷ show.

Ngoài ra, MC Vĩnh Phú cũng gửi thông báo tương tự, không hợp tác với Đại nhạc hội vì vấn đề hợp đồng.

Trên MXH, fan vô cùng xôn xao, phía khán giả bão phẫn nộ trước show diễn tổ chức kém chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng tiêu cực đến nghệ sĩ và fan.

Bài đăng gần nhất trên fanpage của BTC. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng gần nhất trên fanpage của BTC. Ảnh: Chụp màn hình

Giữa tâm điểm, phía Bom Entertainment - đơn vị tổ chức Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 vẫn chưa truyền thông chính thức về tình hình sự kiện. Việc này khiến khiến CDM tỏ ra vô cùng hoang mang, nhất là với những fan ở xa đã di chuyển đến Hà Nội cùng loạt fandom đang dang dở các project chào đón idol.

Theo Phụ nữ số, tính đến sáng 22/12, sân khấu tại Mỹ Đình vẫn được lắp đặt, thử các tính năng. Về phía Bom Entertainment chưa có thông báo chính thức. Trên fanpage chính thức của show diễn, bài đăng cuối cùng vẫn truyền thông về sự kiện và đã khoá phần bình luận để né tránh sự tức giận của người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong các hội nhóm kín với các fandom, một đại diện được cho là của BTC show xác nhận hai đêm concert ngày 23-24/12 sẽ bị huỷ vì lý do khách quan.

Nguồn tin này cho rằng, phía BTC nhận trách nhiệm và sẽ thực hiện hoàn tiền vé cho fan. Loạt page đầu tàu của 3 thành viên EXO Chanyeol, Xiumin, Chen đã xác nhận thông tin này. Một số nguồn tin cho biết, phía Bom Entertainment đang tiến hành các thủ tục liên quan và sẽ sớm đưa ra thông cáo báo chí về show diễn trong ngày hôm nay 22/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: K-Pop Open Air #2