Tin mới

Bị ông xã Hoàng Touliver đăng ảnh 'dìm hàng', Tóc Tiên phải làm điều này để 'trả lại sự trong sạch'

Thứ bảy, 23/09/2023, 18:23 (GMT+7)

Trong chuyến du lịch mới đây, Tóc Tiên nhờ ông xã Hoàng Touliver chụp ảnh nhưng nhận được "cái kết" khiến cô phải khóc thét, phải làm điều này để "trả lại sự trong sạch".

Ngày 23/9, Ca sĩ Tóc Tiên đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng ông xã Hoàng Touliver. Đăng kèm loạt ảnh, Tóc Tiên viết: "Xin trả lại sự trong sạch cho cô ấy".

Tóc Tiên được khen đẹp miễn chê trong loạt ảnh đi du lịch gần đây. 
Tóc Tiên được khen đẹp miễn chê trong loạt ảnh đi du lịch gần đây. 
Nữ ca sĩ khéo léo khoe được thân hình gợi cảm nhờ cách tạo dáng chuyên nghiệp.
Nữ ca sĩ khéo léo khoe được thân hình gợi cảm nhờ cách tạo dáng chuyên nghiệp.
Nữ ca sĩ 35 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giữ được vóc dáng hoàn hảo.
Nữ ca sĩ 35 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giữ được vóc dáng hoàn hảo.

Lý do Tóc Tiên viết dòng trạng thái này vì trước đó, Hoàng Touliver đăng loạt ảnh "dìm hàng" cô trên mạng xã hội. Qua góc chụp của chồng, Tóc Tiên bị "dìm" không thương tiếc: Tóc tai rối bời, ảnh không chỉnh sửa, chân ngắn, đùi to,.... 

Việc Hoàng Touliver đăng ảnh dìm hàng vợ trên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho anh: "Thôi xong, chọc hẳn vợ thế này", "Tấm cuối đúng đỉnh cao luôn anh ơi", "Tối nay anh ngủ với bánh mì hay pate", "Em nể tấm cuối, mong sếp Bình An",....

Hoàng Touliver đăng ảnh 'dìm hàng' bà xã.
Hoàng Touliver đăng ảnh "dìm hàng" bà xã.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver tổ chức hôn lễ vào tháng 2/2020 tại nhà thờ Con Gà (Đà Lạt). Trước khi kết hôn, cặp đôi có nhiều năm hẹn hò nhưng không công khai. Sau khi kết hôn, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver hỗ trợ nhau hoạt động nghệ thuật, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. 

Nữ ca sĩ 8X cho biết, cô quen biết ông xã - nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver từ chương trình The Remix 2015. Tuy nhiên, vào thời điểm đó cô không biết anh là ai.

"Lúc về The Remix, tôi không biết Touliver là ai. Tụi tôi được bắt cặp với nhau chỉ vì không tìm được một ai khác, không có sự lựa chọn khác. Anh Hoàng cũng đã được giới thiệu 1 vài ca sĩ nhưng anh cảm thấy không hợp và dự định rút lui rồi.

Sau đó anh Hồ Hoài Anh có giới thiệu tôi với anh ấy thì anh lại Ok. Lý do vì ở nhà anh Hoàng thì... bà nội cũng có xem 1 chương trình hải ngoại và có biết đến tôi! Thế nên mới thử, kiểu 'liều ăn nhiều'...", Tóc Tiên chia sẻ.

Vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver
Vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Chia sẻ về lý do ít nhắc tới ông xã, Tóc Tiên cho biết thêm: "Mọi người có thể hiểu lầm là chúng tôi né tránh nhưng thực ra là không phải. Đây giống như một giao kèo của cả hai. Tôi và anh Hoàng đều là người trong ngành, lại là hai cá tính âm nhạc rất riêng biệt, cái tôi rất lớn. Vì thế, cả hai không có lý do gì để nhắc tới người kia trừ khi đó là một sản phẩm âm nhạc. Tôi tôn trọng chỗ đứng của anh Hoàng và anh ấy cũng tôn trọng chỗ đứng của tôi. Không cần thiết phải cộng hưởng với nhau để tạo hiệu ứng…"

Khi được fan hỏi về định nghĩa hôn nhau sau một năm cưới, Tóc Tiên cho biết: "Thật sự chị không rõ lắm. Tại thấy mọi người nặng nề về việc trước và sau hôn nhân quá chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không care (để tâm) về hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news