Tin mới

Động thái của chồng đại gia Phan Như Thảo giữa lúc bị toà Mỹ phát lệnh bắt

Thứ sáu, 03/08/2018, 14:26 (GMT+7)

Cả Phan Như Thảo và ông xã là đại gia Đức An đều khá thản nhiên trước lệnh bắt này và chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc.

Cả Phan Như Thảo và ông xã là đại gia Đức An đều khá thản nhiên trước lệnh bắt này và chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc.

Chiều ngày 2/8, thông tin đại gia Đức An, chồng hiện tại của người mẫu Phan Như Thảo bị toà án Mỹ phát lệnh bắt giữ được lan truyền, gây xôn xao dư luận. Cụ thể, một tài khoản Facebook đã cung cấp việc siêu mẫu Ngọc Thuý, vợ cũ của Đức An gửi đơn kiện chồng cũ lên toà án Santa Clara, California, Mỹ với cáo buộc trốn tránh trách nhiệm chu cấp cho con gái chung suốt 10 năm.

Cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền của Ngọc Thúy và đại gia Đức An với khối tài sản tranh chấp lên tới 288 tỷ đồng vẫn chưa đến hồi kết.

Người này cho biết, ông An không tuân thủ và thực thi các lệnh do tòa Mỹ ban hành từ khi cả hai ra toà li dị. Phiên xử đầu tiên được tiến hành tại Mỹ vào tháng 4 nhưng ông An vắng mặt không có lý do. Vì vậy, mới đây, thẩm phán tòa thượng thẩm bang California, quận Santa Clara đã ra lệnh bắt giữ ông Đức An để buộc hầu toà, đồng thời giải quyết tranh chấp với số tiền bồi thường chu cấp cho con. “Nếu ông An bị bắt thì tiền bảo lãnh để được tại ngoại phải đóng là 100.000 USD. Hiện lệnh bắt giữ được chuyển sang Văn phòng Cảnh sát Liên bang Mỹ” - tài khoản facebooker chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước thông tin gây chấn động, đại gia Đức An thừa nhận việc công văn gửi từ toà án Mỹ, ra lệnh bắt giữ là chính xác. Trên tờ Ngoisao.net, đại gia Đức An nói: Ngọc Thúy đã khai man nhiều điều, khiến tòa Mỹ phát lệnh bắt giữ tôi. Cô ấy khai 10 năm nay tôi không chu cấp cho hai con gái chung. Tổng số tiền cần chu cấp đến hiện tại Ngọc Thúy tính là 35 triệu USD (mỗi năm 3,5 triệu USD). Theo luật Mỹ, tội không chu cấp nuôi con là rất nghiêm trọng. Thực tế, trước đây tôi và Ngọc Thúy đã ký một thỏa thuận về vấn đề chi phí chu cấp nuôi con. Ngọc Thúy đồng ý dùng tiền lợi tức phát sinh từ những tài sản của tôi đang để cô ấy đứng tên cho thuê để nuôi con. Khoản lợi tức này Thúy đang thu vào khoảng 30.000 USD/tháng. Tuy nhiên, sau này Thúy đã ra tòa Mỹ xin hủy bản thỏa thuận này với lý do khoản tiền đó không đủ để cô ấy nuôi con và tôi không hợp tác trong việc thực thi thỏa thuận. Trên thực tế, Ngọc Thúy vẫn đang thu lợi tức từ tài sản của tôi để tiêu xài nhưng 6 năm qua cô ấy liên tục gửi đơn kiện tôi”.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo livestream khoe khoảnh khắc cả hai vợ chồng cùng một số bạn bè riêng tổ chức tiệc ăn uống tại nhà. Theo đó, đại gia Đức An là người chuẩn bị nhiều thức ăn ngon để đãi những người thân thiết. Mọi người quây quần ăn tiệc, uống rượu như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Động thái của chồng đại gia Phan Như Thảo giữa lúc bị toà Mỹ phát lệnh bắt - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Phan Như Thảo và đại gia Đức An còn livestream khá vui vẻ và không có bất cứ dấu hiệu nào về chuyện lo lắng cho sự việc lên quan đến toà án.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news