Tin mới

Động thái của em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn sau khi xác nhận bị nhiễm Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020, 14:06 (GMT+7)

Ngay sau khi lên tiếng xác nhận bị nhiễm Covid-19, Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà đã có hành động bất ngờ.

Mới đây, em chồng Hà Tăn - Tiên Nguyễn đã chia sẻ dòng trạng thái xác nhận bị nhiễm Covid-19 và cập nhật tình hình sức khỏe ổn định: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào".

Em chồng Hà Tăng nhanh chóng khóa bình luận. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, Thảo Tiên đã nhanh chóng khóa bình luận. Có lẽ em chồng Hà Tăng không muốn tâm lý bị ảnh hưởng khi đọc phải những bình luận tiêu cực. Động thái của Tiên Nguyễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trước đó, Thảo Tiên đã được bố đưa chuyên cơ riêng về Việt Nam để phòng chống Covid-19. Trước đó, em chồng của Tăng Thanh Hà chia sẻ mình tự cách ly tại London. Trước khi trở về Việt Nam, Thảo Tiên đã tham giao nhiều hoạt động tại châu Âu. Trong đó, ái nữ nhà ‘vua hàng hiệu’ góp mặt tại 2 tuần lễ thời trang lớn của thế giới: Milan Fashion Week và London Fashion Week.

Trong đó, tuần lễ thời trang Milan diễn ra tại Italia là một trong 3 ‘ổ dịch’ Covid-19 trên thế giới. Còn lại, London Fashion Week là nơi Thảo Tiên gặp N.H.N - bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 của Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news