Tin mới

Nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh khiến nhiều người phải nể phục vì hành động đẹp

Thứ năm, 12/03/2020, 09:34 (GMT+7)

Nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh - Phi Nhung khiến fan nức lòng khi đưa ra quyết định ý nghĩa trong hoàn cảnh đặc biệt này.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung đã thông báo sẽ chung tay góp một phần nhỏ giúp đỡ bà con miền Tây đang đối mặt với hạn hán, ngập mặn. Phi Nhung cho biết, khi xem những hình ảnh bà con miền Tây đối mặt với khó khăn, cô đã không khỏi xúc động và cảm thương cho bà con nên quyết định chung tay giúp đỡ.

Phi Nhung chung tay giúp đỡ bà con miền Tây đang gặp khó khăn. Ảnh internet

Đồng thời, nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh cũng kêu gọi mọi người hãy chung tay vì một cộng đồng tốt đẹp. Cùng với đó, Phi Nhung cho biết, cô và các nghệ sĩ đang uân thủ lời kêu gọi của nhà nước, không tụ tập đông người nên cũng hủy hết các show diễn, cùng chịu chung khó khăn như tất cả mọi người.

Hành động đẹp của Phi Nhung khiến fan nức nở và cảm động. Nói đến Phi Nhung là nhắc đến hình ảnh một nữ ca sĩ có tấm lòng nhân ái. Cô đã dang tay nhận không ít trẻ em có hoàn cảnh khó khăn làm con nuôi và tận tình chăm sóc như con đẻ của mình. Thậm chí, có những bé còn được nữ ca sĩ tạo điều kiện cho đi học ở trường Quốc tế với học phí vô cùng đắt đỏ.

Phi Nhung đòi cười Hoài Linh làm chồng. Ảnh internet

Giàu tình thương, lòng nhân ái nhưng đến nay Phi Nhung vẫn chưa dám lấy chồng. Trước đây, trong một gameshow, Danh hài Hoài Linh từng tiết lộ, đàn em từng muốn hỏi cưới mình. Tuy nhiên, cả hai chỉ là anh em tốt của nhau. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn ở vậy với các con. Phi Nhung từng tâm sự, cô sợ nếu đi thêm bước nữa, không biết rằng, người chồng đó có yêu thương các con của cô không nên vẫn chưa đủ can đảm để bước tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news