Tin mới

Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn lên tiếng hậu bị nghi là ca nhiễm covid-19 thứ 32

Thứ năm, 12/03/2020, 10:53 (GMT+7)

Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng đã có những chia sẻ đầu tiên sau thời gian nằm viện cách ly, bị nghi là ca nhiễm covid-19 thứ 32.

Mới đây, trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn đã có những chia sẻ đầu tiên sau thời gian nằm viện cách ly và bị nghi là ca nhiễm Covid-19 thứ 32.

Em chồng Tăng Thanh Hà viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến.

Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Em chồng Hà Tăng lên tiếng sau thời gian điều trị. Ảnh internet

Dù nằm viện cách ly nhưng tinh thần của em chồng Hà Tăng - Thảo Tiên vẫn vô cùng lạc quan và có niềm tin Việt Nam sẽ sớm chiến thắng dịch virus corona này. Chia sẻ của Tiên Nguyễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc em chồng Hà Tăng sớm bình phục.

Trước đó, Tiên Nguyễn đã có tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 17. Ảnh internet

Trước đó, Thảo Tiên đã được bố đưa chuyên cơ riêng về Việt Nam để phòng chống Covid-19. Trước đó, em chồng của Tăng Thanh Hà chia sẻ mình tự cách ly tại London. Trước khi trở về Việt Nam, Thảo Tiên đã tham giao nhiều hoạt động tại châu Âu. Trong đó, ái nữ nhà ‘vua hàng hiệu’ góp mặt tại 2 tuần lễ thời trang lớn của thế giới: Milan Fashion Week và London Fashion Week.

Trong đó, tuần lễ thời trang Milan diễn ra tại Italia là một trong 3 ‘ổ dịch’ Covid-19 trên thế giới. Còn lại, London Fashion Week là nơi Thảo Tiên gặp N.H.N - bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 của Việt Nam.

Ngay sau đó, thông tin từ Bộ Y tế, xác nhận bệnh nhân thứ 32 nhiễm Covid-19 là N.T.T, 24 tuổi mang quốc tịch Việt Nam, hiện đang sống tại London, Anh. Bệnh viện tại London đã yêu cầu cách ly tại nhà, không thực hiện xét nghiệm. Bệnh nhân được người nhà thuê máy bay riêng, có phòng cách ly, đưa về Việt Nam và hạ cánh vào 8h15 tại sân bay Tân Sơn Nhất vào hôm qua 9/3.

Từ thông tin trên, lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà là bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 32.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news