Tin mới

Bảo Anh tiết lộ con người thật khi Hồ Quang Hiếu khổ sở vì kinh tế

Thứ năm, 12/03/2020, 11:33 (GMT+7)

Bảo Anh tiết lộ bản chất con người thật của mình trong khi Hồ Quang Hiếu đang loay hoay vì kinh tế do liên tục phải hủy show.

Mới đây, Bảo Anh đã thẳng thắn thừa nhận mình không còn là cô gái dịu dàng, ngoan hiền như trước đây mà đã mạnh mẽ hơn, cá tính hơn. Nữ ca sĩ khẳng định: "Muốn yêu cô gái dịu hiền. Alo cô khác đừng phiền em nha".

Bảo Anh khẳng định mình không còn là cô gái dịu dàng của ngày xưa nữa. Ảnh internet

Kèm theo dòng trạng thái là bức ảnh đầy cá tính của Ca sĩ Bảo Anh. Kể từ khi thay đổi kiểu tóc, tình cũ Hồ Quang Hiếu đã chuyển sang một hình ảnh hoàn toàn khác lạ. Không còn là một Bảo Anh ngọt ngào mà là một cô gái sexy, mạnh mẽ.

Trong khi Bảo Anh ngày càng lên hương nhan sắc, thăng hoa thì Hồ Quang Hiếu lại liên tục than thở chuyện hủy show. Nam ca sĩ còn bày tỏ: "Anh chị em có mảng gì làm mà không ảnh hưởng dịch bệnh cho em theo với ạ".

Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu than thở vì không có việc làm. Ảnh internet

Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu cũng gặp không ít vận đen từ bị hủy show đến mất của. Không chỉ vậy, tình cũ Bảo Anh còn suýt mất danh dự vì bị hiểu nhầm là người hiếp dâm cô gái trong bar. Đối mặt với những sóng gió không đâu ập tới, Hồ Quang Hiếu phần nào bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trước đây, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã bí mật hẹn hò nhưng chưa từng công khai. Sau một thời gian, cả hai chia tay trong im lặng. Đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa kết đôi với bóng hồng nào còn Bảo Anh thì dính không ít nghi vấn với các nam nhân trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news