Tin mới

Động thái của Hoài Lâm trong ngày sinh nhật con gái

Thứ hai, 21/11/2022, 14:55 (GMT+7)

Trong khi vợ cũ và gia đình tổ chức sinh nhật cho con gái thì phía Hoài Lâm lại im hơi lặng tiếng.

Cách đây ít giờ, Cindy Lư chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình tổ chức sinh nhật cho con gái: "Sinh nhật năm nay của Gà, Cún hạnh phúc nhiều vì có Ông Bà Cố. Cảm ơn Ông Bà Cố, Bà Ngoại, Ông Ông, Bà Ba và cả nhà đã cùng mẹ ăn bữa sinh nhật ấm cúng của tụi con.

Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bà, các cô chú đã gửi đến Gà, Cún, để tụi con được tuổi lên 4 và lên 5 thật trọn vẹn và hạnh phúc".

Cả gia đình tổ chức sinh nhật ấm cúng cho hai con gái của Hoài Lâm. Ảnh internet
Cả gia đình tổ chức sinh nhật ấm cúng cho hai con gái của Hoài Lâm. Ảnh internet

Trong khi cả gia đình tổ chức sinh nhật ấm cúng cho hai bé Gà, Cún thì phía Hoài Lâm vẫn im hơi lặng tiếng. Cho đến hiện tại, Hoài Lâm vẫn không đăng tải hay chúc mừng sinh nhật con gái trên trang cá nhân. Nhiều cư dân mạng cho rằng có thể giọng ca "Hoa nở không màu" âm thầm chúc mừng sinh nhật con gái. 

Sau khi ly hôn, Hoài Lâm hiếm khi nào xuất hiện cùng các con. Ảnh internet
Sau khi ly hôn, Hoài Lâm hiếm khi nào xuất hiện cùng các con. Ảnh internet

Hoài Lâm từng được đánh giá là nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt sau khi giành được ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng ''bệ đỡ'' vững chắc là cha nuôi Hoài Linh. Chỉ sau thời gian ra mắt ngắn mà nam ca sĩ đã thành cái tên đình đám trong làng nhạc và sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

Cindy Lư ngày càng trẻ đẹp sau khi ly hôn Hoài Lâm. Ảnh internet
Cindy Lư ngày càng trẻ đẹp sau khi ly hôn Hoài Lâm. Ảnh internet

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian không lâu, sự nghiệp của Hoài Lâm trở nên sa sút trầm trọng. Không chỉ vướng vào bê bối chuyện tình cảm mà đời tư của Hoài Lâm cũng ngày càng đi xuống. Sau ồn ào đời tư, giọng ca "Hoa nở không màu" đã rời showbiz và trở về quê nhà Vĩnh Long và sống cùng gia đình.

Đến cuối năm 2018, Hoài Lâm dừng ca hát về quê chữa bệnh. Năm 2019, ca sĩ trở lại, tiết lộ có hai con gái và cho biết thời gian nghỉ, anh đã làm nhiều nghề như giao hàng, chạy xe công nghệ... để mưu sinh. Cuối 2019, quan hệ tình cảm của Hoài Lâm và Bảo Ngọc rạn nứt, anh tiếp tục ở ẩn.

Hoài Lâm khi còn mặn nồng bên vợ cũ. Ảnh internet
Hoài Lâm khi còn mặn nồng bên vợ cũ. Ảnh internet

Năm 2020, Hoài Lâm gây sốt với bản hit Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi do Nguyễn Minh Cường sáng tác, sau hai năm xa sân khấu. Anh đã chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm tại giải Cống hiến và đoạt giải Làn Sóng Xanh cùng năm.

Sau một thời gian dài im ắng, Hoài Lâm trong thời gian gần đây đã có những hoạt động rục rịch trở lại sân khấu. Giọng hát của Hoài Lâm gây nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng nam ca sĩ sau thời gian dài không hoạt động nghệ thuật thì chất lượng giọng hát đã đi xuống rất nhiều. Dù vậy nhiều người vẫn cho rằng giọng ca của Hoài Lâm vẫn trữ tình và ấm áp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news