Tin mới

Hoài Lâm bất ngờ bị đông người 'bao vây' khi đi diễn đêm ở miền Tây

Thứ sáu, 18/11/2022, 11:50 (GMT+7)

Những động thái mới đây của Hoài Lâm nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau thời gian bắt đầu tái xuất.

Sau lần tái xuất hồi tháng 10, mới đây, Hoài Lâm tiếp tục tham gia show biểu diễn nhận được sự thu hút của khán giả. Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Hoài Lâm tại một sân khấu miền Tây thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Dường như Hoài Lâm đã sẵn sàng trở lại đi show diễn sau thời gian ở ẩn tại quê nhà. Nam ca sĩ đã thực hiện đúng lời hứa đi diễn của mình. Dù vắng bóng một thời gian nhưng giọng ca "Hoa nở không màu" vẫn được khán giả nhiệt tình đón nhận. 

Hoài Lâm bất ngờ bị đông người 'bao vây' khi đi diễn đêm ở miền Tây - Ảnh 1

Trong lần xuất hiện này, không cần phải ăn mặc vest lịch lãm, Hoài Lâm chỉ ăn mặc đơn giản nhưng vẫn nhận được sự đón chào của khán giả. Rất đông đảo khán giả có mặt bao quanh con nuôi Hoài Linh và dùng đèn flash, liên tục đung đưa theo những giai điệu mà nam ca sĩ sinh năm 1995 thể hiện.

Được biết, sự trở lại của Hoài Lâm được nhiều người đón nhận. Trong những lần đi diễn trước, nam ca sĩ nhận được rất nhiều quà từ khán giả bằng nhiều hình thức như quà, hoa, đến cả thư tay. 

Cách đây không lâu, trên trang fanpage chính thức của Hoài Lâm cũng đã đăng tải tấm poster thông tin về đêm nhạc tiếp theo của Hoài Lâm được tổ chức tại một phòng trà có tiếng ở TP. HCM vào ngày 22/11 sắp tới đây. 

Hoài Lâm bất ngờ bị đông người 'bao vây' khi đi diễn đêm ở miền Tây - Ảnh 2

Lần xuất hiện tới này của Hoài Lâm còn có sự xuất hiện 2 cái tên được đông đảo khán giả yêu mến thời gian qua chính là Nam EmBạch Công Khanh.

Hoài Lâm từng được đánh giá là nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt sau khi giành được ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng ''bệ đỡ'' vững chắc là cha nuôi Hoài Linh. Chỉ sau thời gian ra mắt ngắn mà nam ca sĩ đã thành cái tên đình đám trong làng nhạc và sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian không lâu, sự nghiệp của Hoài Lâm trở nên sa sút trầm trọng. Không chỉ vướng vào bê bối chuyện tình cảm mà đời tư của Hoài Lâm cũng ngày càng đi xuống. Sau ồn ào đời tư, giọng ca "Hoa nở không màu" đã rời showbiz và trở về quê nhà Vĩnh Long và sống cùng gia đình.

Hoài Lâm bất ngờ bị đông người 'bao vây' khi đi diễn đêm ở miền Tây - Ảnh 3

Dù hạn chế hoạt động showbiz nhưng mọi động thái của nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông. Đặc biệt, Hoài Lâm còn phát hành nhiều hoạt động âm nhạc dù không còn ở TP HCM. Đáng nói là những sản phẩm âm nhạc của Hoài Lâm như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi vẫn tạo được nhiều thành tích khủng như giản giải Ca khúc của năm tại giải Cống hiến 2020 và đoạt giải Làn Sóng Xanh 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news