Tin mới

Động thái của Khánh Vân giữa biến hội anti với lượng thành viên đã lên đến 36,5k

Thứ ba, 29/12/2020, 11:09 (GMT+7)

Trong lúc dân mạng còn truyền tai nhau thông tin người đứng sau group này là chị họ của Khánh Vân do xích mích trong gia đình. tối 28/12, nữ diễn viên trẻ đã có cập nhật mới trên MXH.

Mới đây, câu chuyện Khánh Vân bị anti ở Sao nhập ngũ cũng như bị lập cả group anti vẫn khiến dân mạng rất chú ý. Chỉ sau 1 ngày, group này đã tăng hơn 10k thành viên, hiện con số antifan đã lên đến 36,5k.

Tham gia Sao nhập ngũ 2020, Đỗ Khánh Vân chính là nhân vật bị nhắc đến nhiều nhất vì tính cách có phần tiểu thư, công chúa. Thậm chí cô nàng này còn bị lập nhóm anti thu hút tới hàng chục nghìn thành viên trên MXH.

Đáng chú ý, dân mạng còn truyền tai nhau thông tin người đứng sau group này là chị họ của Khánh Vân do xích mích trong gia đình.

Trà Long của Mắt Biếc thừa nhận bản thân còn bướng, còn bánh bèo và trẻ con.

Giữa lúc dân tình đang bàn tán, tối 28/12, nữ diễn viên đóng vai Trà Long trong "Mắt biếc" đã có cập nhật mới trên MXH. Theo đó, cô nàng đăng hình ảnh mình đang cười tươi, xinh xắn cùng dòng caption: "Dăm ba cái chuyện cuộc đời, dăm ba cái phiền - Hú".

Động thái này của Khánh Vân giữa lúc biến căng đang xảy đến khiến dân mạng không thể bỏ qua.

Khi được bạn bè dộng viên mạnh mẽ lên, ở phần comment, Khánh Vân lại dí dỏm trả lời: "Không! Không thích mạnh mẽ, thích xỉu ngang, xỉu dọc, xỉu đành đạch, đỡ tui đi".

Trước cáo buộc về các điểm tiểu thư của admin hội anti, Khánh Vân cho biết: "Mọi người thấy em đi làm đi quay nhiều không? Nhưng có bao giờ thấy em post một cái túi hiệu hoặc check in sang chảnh chỗ nào không? Vì em không có tiền đó, bao nhiêu tiền em để chuộc nhà từ đường cho ông bà rồi".

Khánh Vân cũng khẳng định không biện minh cho những sai lầm của mình nhưng mong được khán giả ứng xử văn minh, không làm ảnh hưởng người thân và bạn bè của cô. Khánh Vân hy vọng khán giả sẽ không làm phiền đến gia đình hay bạn bè của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news