Tin mới

Động thái của Tim, Trương Quỳnh Anh sau khi bị bắt gặp đi chơi cùng nhau

Thứ ba, 08/10/2019, 11:05 (GMT+7)

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều có những động thái ngay sau nghi vấn tái hợp vì bị bắt gặp đi chơi cùng nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Tim đã chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý và khẳng định vẫn còn độc thân: "Mấy hôm nay than alone cho hợp vai thôi mọi người đừng tin nhé. Chứ thật ra đã bắt đầu quen với cuộc sống độc thân rồi. Dù gì cũng phải thương bản thân mình hơn chứ đúng không nào".

Tim khẳng định mình vẫn độc thân. Ảnh internet

Cùng với Tim, ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng đăng tải bức ảnh bên con trai cùng dòng tâm sự: "Tầm này rồi chỉ thích cặp kè trai trẻ này thôi chứ yêu đương gì nữa".

Trương Quỳnh Anh cũng khẳng định "Yêu đương gì nữa". Ảnh internet

Có thể thấy, cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều ẩn ý lên tiếng phủ nhận chuyện tái hợp với nhau. Trước đó, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò, đi ăn với nhau trong tâm trạng vui vẻ. Điều này khiến công chúng hoài nghi cả hai chuẩn bị tái hợp sau bao sóng gió.

Trương Quỳnh Anh và Tim thừa nhận ly hôn vào tháng 7/2018. Dù đã đường ai nấy đi nhưng cả 2 vẫn sống chung trong nhà của Tim để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. Tim khẳng định mối quan hệ của anh và vợ cũ vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, cả hai còn thoải mái cùng nhau đưa con đi chơi.

Tuy nhiên, gần đây, Trương Quỳnh Anh tiết lộ cô đã dọn ra ở riêng sau thời gian ly hôn. Ngay sau đó, rộ lên tin đồn Tim hẹn hò với àm Phương Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news