Tin mới

Như Quỳnh bất ngờ công khai người tình giấu kín sau tin đồn cưới Ngọc Sơn

Thứ năm, 27/02/2020, 14:10 (GMT+7)

Như Quỳnh bất ngờ công khai danh tính người tình không bao giờ cưới sau tin đồn sắp cưới Ngọc Sơn.

Mới đây, Ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ công khai người tình không bao giờ cưới cùng lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật Người tình không bao giờ cưới. Chúc anh thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều hạnh phúc và thật nhiều thành công nhé".

Như Quỳnh công khai người tình bí mật nhiều năm. Ảnh internet

Kèm theo lời chúc là bức ảnh người tình cầm tay Như Quỳnh trên sân khấu. Nhiều người không khỏi tò mò, người mà giọng ca "Người tình mùa đông" dành tình cảm là ai. Hóa ra, không ai khác là ca sĩ Trường Vũ, người mà suốt hơn một thập kỷ qua gắn bó với Như Quỳnh trên sân khấu, cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Như Quỳnh và Trường Vũ là cặp tình nhân trên sân khấu suốt nhiều năm. Ảnh internet

Dù hoạt động chủ yếu ở hải ngoại nhưng ca sĩ Như Quỳnh luôn nhận được tình yêu của khán giả Việt Nam. Những năm gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên về nước biểu diễn. Vừa qua, Như Quỳnh bị dính nghi vấn hẹn hò với ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã lên tiếng cho rằng chỉ là bạn bè.

Như Quỳnh từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với người chồng kỹ sư. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ một mình nuôi con gái nhỏ. Từ đó đến nay, Như Quỳnh vẫn chưa từng công khai hẹn hò với nam nhân nào ngoài ồn ào với Ngọc Sơn. Gần đây, lộ ảnh Như Quỳnh và chồng cũ xuất hiện trong một sự kiện làm rộ lên tin đồn cả hai tái hợp. Trước thông tin này, ca sĩ Như Quỳnh chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news