Tin mới

Động thái lạ của BTV Quốc Khánh sau màn 'cà khịa' Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 03/12/2019, 16:55 (GMT+7)

Sau 2 ngày bị dân tình chỉ trích dữ dội vì hành động 'cà khịa' kém duyên Bùi Tiến Dũng, BLV Quốc Khánh đã có động thái lạ trên MXH.

Trên trang cá nhân của BLV Quốc Khánh mới đây, nhiều người đã phát hiện ra trang cá nhân của BLV vẫn mở nhưng phần bình luận bị khóa.

Trong bài viết chia sẻ mới nhất trên dòng thời gian, dù không liên quan đến sự cố trên nhưng vẫn nhận về nhiều lượt chia sẻ và phẫn nộ của dân mạng.

Sau vài giờ nhận về nhiều chỉ trích, bài đăng này hiện đã bị gỡ khỏi trang cá nhân.

Trang cá nhân của BLV Quốc Khánh bị dân tình ném đá dữ dội. Ảnh: Facebook

Trước đó, trong chương trình bình luận diễn ra vào tối ngày 1/12 sau khi kết thúc trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, phát ngôn của BLV Quốc Khánh đã gây tranh cãi dữ dội.

Theo đó, Quốc Khánh được cho đã có hành động 'cà khịa' kém duyên thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng cách giả vờ gọi điện cho Văn Lâm khi bàn luận về sai lầm của thủ thành CLB Hà Nội. "Alo, Văn Lâm đấy ạ? Nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ? Chúng tôi đang rất cần người", Quốc Khánh cầm điện thoại nói.

Hành động này đã nhận về nhiều chỉ trích của người hâm mộ, nhiều ngườithậm chí đã vào trang cá nhân của BLV Quốc Khánh để chỉ trích và ném đá nam MC.

Trước những phản ứng dữ dội của dư luận, một MC giấu tên sau đó đã lên tiếng và hé lộ nguyên nhân về cuộc điện thoại của BLV Quốc Khánh.

Theo chia sẻ, cú điện thoại bị cho là mỉa mai của Quốc Khánh thực chất chỉ là "đỡ đạn" cho khánh mời. Cụ thể, trong lúc mọi người đang bàn tán về lỗi sai của Bùi Tiến Dũng thì Như Thuần bất ngờ có điện thoại. Bởi vậy BTV Quốc Khánh đã giúp anh giải quyết sự cố bằng cách lấy điện thoại giả vờ nói chuyện với Đặng Văn Lâm.

"Khách mời Như Thuần do chưa tắt điện thoại và để rung, theo phản xạ thì lấy xem. BTV Quốc Khánh xử lý như tình huống và sau đó có trả lại cho anh Thuần, xem kỹ là thấy", MC này chia sẻ với báo chí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news