Tin mới

Phan Đăng, Chiến Thắng nói gì khi BLV Quốc Khánh 'cà khịa' Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 02/12/2019, 20:36 (GMT+7)

Theo diễn viên Chiến Thắng, MC Phan Đăng thì mọi người nên có cái nhìn khách quan về việc này.

Mới đây, trong chương trình bình luận sau trận đấu giữa tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia, sau khi 'mổ xẻ' sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng dẫn đến tuyển Việt Nam bị dẫn trước ở đầu trận đấu, BLV Quốc Khánh đã có màn 'cà khịa' kém duyên ngay trên sóng truyền hình.

Theo đó, nam BLV Quốc Khánh đã diễn cảnh gọi điện thoại cho Văn Lâm với nội dung "Văn Lâm à, có phải Văn Lâm không ạ. Nếu không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé sang Manila khẩn trương, chúng tôi đang rất cần người". Trước hành động của BLV Quốc Khánh, các khách mời của chương trình cùng nhau cười sảng khoái.

Tuy nhiên, ngay sau đó, hành động này của BLV Quốc Khánh đã vấp phải sự chỉ trích khá nặng nề từ phía người hâm mộ.

Nhiều người cho rằng BLV Quốc Khánh đang đùa quá trớn, kém duyên khi mỉa mai thủ thành Bùi Tiến Dũng.

BLV Quốc Khánh bị chỉ trích dữ dội sau màn 'cà khịa' thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ảnh chụp màn hình

Trên nhiều diễn đàn, dư luận cũng yêu cầu nam BLV phải công khai xin lỗi thủ thành của U22 Việt Nam.

"Đề nghị BLV Quốc Khánh có lời xin lỗi Thủ môn Bùi Tiến Dũng sau màn giễu cợt vừa rồi. Đó là một hành động không đẹp của một BLV chuyên nghiệp".

Có người hâm mộ còn trích lời HLV Park nói về sai lầm Bùi Tiến Dũng sau trận đấu: "Cuối buổi họp báo, nhận được câu hỏi về sai lầm của thủ môn trong bàn thua, nhà cầm quân Hàn Quốc còn tự nhận lỗi rằng mọi chuyện xảy ra trên sân, HLV đều chịu trách nhiệm.

Thật sự không nên nói về lỗi của một cá nhân trong trận đấu. Thế thì hà cớ gì BLV lại phán xét thủ môn như thế?".

Một người khác cũng dành những lời chỉ trích gay gắt "Thay vì an ủi động viên để các cầu thủ vượt qua khó khăn để tiếp tục đối đầu với nhũng trận đấu sắp tới thì lại bỡn cợt đầy khiếm nhã và phản cảm. Kiểu "nói vui" đấy chỉ hợp trên bàn nhậu hoặc trà đá vỉa hè chứ trên sóng quốc gia thì không nên".

Thủ thành Bùi Tiến Dũng bị nhiều người chỉ trích vì sai lầm trước tuyển Indonesia. Ảnh: Internet

Ngay sau trận đấu, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung "Kết thúc  một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người!".

Trước sự cố của BLV Quốc Khánh, diễn viên Chiến Thắng bày tỏ sự cảm thông và cho biết "Thú thật là khi theo dõi phần bình luận đó tôi cũng có chút giật mình thắc mắc sao lại làm thế?

Nhưng suy cho cùng, Quốc Khánh cũng như hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, sau khi đội tuyển của chúng ta chiến thắng ngoạn mục thì cảm xúc lẫn lộn, khó kiểm soát. Ai cũng sẽ có cảm xúc cá nhân tại thời điểm đó.

Vì thế, theo tôi là trong trường hợp này BLV của chúng ta đã vì quá vui mà không nghĩ nhiều đến hành động của mình. Tôi chắc chắn đó là hành động "vô hại" chứ không có ý mỉa mai, giễu cợt như Cộng đồng mạng nghĩ. Cùng là người yêu bóng đá mọi người cũng nên cảm thông có sự cố của Quốc Khánh".

Phía MC Phan Đăng lại từ chối bình luận và cho rằng chuyện của cộng đồng mạng thì để cộng đồng mạng nói chứ đồng nghiệp thì không nên như thế. Đồng thời nam MC cũng cho rằng chuyện này mình không nên bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news