Tin mới

Động thái mới của 'bà trùm Hoa hậu' sau khi Thùy Tiên thắng kiện bà Đặng Thùy Trang

Thứ ba, 14/11/2023, 18:30 (GMT+7)

Bài đăng của bà Phạm Kim Dung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Chiều 14/11, TAND Tp.HCM chính thức tuyên án vụ tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang (36 tuổi) và bị đơn là Nguyễn Thúc Thùy Tiên (25 tuổi, hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021). 

Theo đó, HĐXX quyết định bác kháng cáo của nguyên đơn, tuyên y án sơ thẩm. Bản án này có hiệu lực ngay lập tức, hoa hậu Thùy Tiên chính thức thắng kiện.

Sau khi Thùy Tiên lấy lại trong sạch, trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng, đồng thời cũng là đơn vị quản lý Thùy Tiên cũng có động thái mới. Cụ thể, "bà trùm Hoa hậu" cho biết, Hoa hậu Thùy Tiên đã "chiến thắng" trong vụ kiện. 

Bài đăng của bà Phạm Kim Dung. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của bà Phạm Kim Dung. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, bà bày tỏ: "HOA HẬU THÙY TIÊN CHIẾN THẮNG, THẬT SỰ KHÔNG VAY TIỀN VÀ TÒA PHÚC THẨM GIỮ Y ÁN TÒA SƠ THẨM". 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã gửi lời cảm ơn đến bà Phạm Kim Dung. "Em cảm ơn chị Dung", nàng hậu bày tỏ. Về phía khán giả cũng gửi lời động viên đến nàng hậu. 

Thùy Tiên cùng khán giả để lại bình luận dưới bài đăng của bà Đặng Thùy Trang. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên cùng khán giả để lại bình luận dưới bài đăng của bà Đặng Thùy Trang. Ảnh: FBNV

Ở một chiều hướng khác, chiều cùng ngày, bà Đặng Thùy Trang cũng có buổi livestream nói về vụ kiện tụng. Bà cho biết sẽ tiếp tục làm đến cùng và sắp tới sẽ kiện lên phiên xử cuar Giám đốc thẩm. 

Trước đó, theo HĐXX, căn cứ vào hồ sơ của vụ án, cấp sơ thẩm xác định, quan hệ giữa nguyên đơn và bị đơn là tranh chấp hợp đồng vay tài sản là không đúng. Từ đó, tòa phúc thẩm cho rằng tranh chấp giữa bà Trang và Thùy Tiên là đòi tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng.

Tại tòa, bà Trang khai đã giao số tiền 1,5 tỷ đồng cho Hoa hậu Thùy Tiên. Song, ông Nguyễn Quan Trọng (bạn bà Trang) là người đứng tên trên hợp đồng vay. Về nội dung trên, HĐXX cho rằng, bà Trang không đứng tên trên hợp đồng vay tài sản nên không có quyền đòi.

Bà Đặng Thùy Trang tại phiên tòa ngày 7/11/ Ảnh: Internet
Bà Đặng Thùy Trang tại phiên tòa ngày 7/11/ Ảnh: Internet

Đối với yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng, tòa nhận định không có căn cứ xem xét nên không chấp nhận kháng cáo của nguyên đơn.

Theo lời khai của những người liên quan, bà Đặng Thùy Trang cho rằng tháng 6/2017, do cần tiền tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 nên hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chủ động tìm và vay của bà Trang số tiền 1,5 tỷ đồng, với mục tiêu lọt vào top 3 chung cuộc.

Lo ngại Thùy Tiên không có tiền trả, chồng bà Trang nhờ bạn là ông Nguyễn Quan Trọng đứng ra ký biên bản xác nhận nợ đề ngày 22/7/2017 với tư cách là bên cho Tiên vay tiền, còn bà Trang chỉ là người làm chứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news