Tin mới

Thực hư thông tin Bảo Anh rút khỏi 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thứ ba, 14/11/2023, 10:28 (GMT+7)

Trước việc vắng mặt trong nhóm của Trang Pháp, Bảo Anh bị vướng tin đồn rút khỏi chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Mới đây, trên MXH xôn xao trước thông tin cho rằng, Ca sĩ Bảo Anh rút khỏi chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Tuy chưa có thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất, nhưng nhiều hình ảnh cắt từ các phân đoạn giới thiệu cho thấy Bảo Anh không xuất hiện trong phần trình diễn sắp được phát sóng. 

Hình ảnh cho thấy tiết mục của đội Trang Pháp chỉ có 4 thành viên tham dự. Ảnh: NSX
Hình ảnh cho thấy tiết mục của đội Trang Pháp chỉ có 4 thành viên tham dự. Ảnh: NSX

Theo đó, trong phòng chờ lập nhóm, team Trang Pháp chỉ có sự xuất hiện của 4 thành viên, vắng mặt Bảo Anh. Sân khấu biểu diễn tiết mục Ưng quá chừng sau đó cũng chỉ có 4 người. Đặc biệt, trong một phân cảnh, trang phục của Bảo Anh khác hẳn 4 thành viên còn lại. Sau đó, nữ ca sĩ bật khóc và chia sẻ: "Mong các chị cũng đừng buồn nha!".

Liên quan đến việc này, Dân Việt đưa tin, phía quản lý của Bảo Anh từ chối trả lời những câu hỏi về việc cô rút khỏi chương trình sau vài tập lên sóng. Về phía đại diện truyền thông của chương trình cũng cho biết, các thông tin cụ thể sẽ có trong các tập phát sóng kế tiếp.

Bảo Anh thể hiện ca khúc 'Lười yêu' khi diễn solo tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: FBNV
Bảo Anh thể hiện ca khúc "Lười yêu" khi diễn solo tại "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: FBNV

 Trước đó, Bảo Anh từng gây xôn xao về thái độ khi ê-kíp sản xuất tung ra đoạn phỏng vấn các nghệ sĩ. Trong đoạn clip, cô từ chối những câu hỏi quá sâu từ phía chương trình. Nữ ca sĩ nói: "Chị khai thác nhiều quá, nói chung là nó xuất phát từ cuộc sống. Em chỉ nói tới đó thôi". 

Bảo Anh vắng mặt trong phần diễn nhóm, rộ nghi vấn đã xin rút khỏi chương trình. Ảnh: NSX
Bảo Anh vắng mặt trong phần diễn nhóm, rộ nghi vấn đã xin rút khỏi chương trình. Ảnh: NSX

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang là chương trình nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả, được phát sóng vào lúc 21h15 phút thứ 7 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 28/10. Chương trình quy tụ 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giải trí như: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Thu Phương, Lan Ngọc, Diệu Nhi,...

Sau buổi luyện tập thanh nhạc và vũ đạo, người chơi sẽ lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả, đem về số phiếu bình chọn cao nhất. Hiện tại, tập 3 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang có 1,8 triệu lượt xem, đứng top 6 trending trên Youtube. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news