Tin mới

Come Out 1 năm rồi Lynk Lee vẫn chưa được công nhận là 'con gái', bị chê 'giống đàn ông'

Thứ tư, 13/01/2021, 10:56 (GMT+7)

Mặc dù nhận nhiều lời miệt thị, chê bai của cộng đồng mạng nhưng Lynk Lee vẫn khẳng định đầy đanh thép, quyết sống với chính mình.

Cách đây 1 năm, Lynk Lee khiến làng giải trí cũng như fan hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố comeout, chuyển giới thành nữ sau 30 năm cố gắng "gồng". Tuyên bố nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng đồng thời thể hiện sự tiếc nuối cho một hình tượng từng gắn liền với bao thế hệ học trò.

Lynk Lee chia sẻ trạng thái tuyên bố mặc kệ những bình luận vô duyên (ảnh chụp màn hình)

Tưởng rằng sau 1 năm sẽ được khán giả chấp nhận nhưng mới đây, giọng ca "Ngày ấy bạn và tôi" phải thừa nhận một sự thật phũ phàng khi một bộ phận khán giả vẫn không coi anh là "con gái" khi chuyển giới từ nam thành nữ, thậm chí bị chê thậm tệ rằng "vẫn giống đàn ông".

Nhan sắc Lynk Lee ngày càng thăng hạng đáng kể (ảnh FBNV)

Mặc dù nhận nhiều lời công kích về quyết định được sống với chính mình nhưng Lynk Lee cho biết bản thân không còn quá buồn vì điều đó quá tầm thường. Ca sĩ quê Bắc Giang nhận định những bình luận đó đang cố gắng khiến cho mình buồn nhưng bản thân Lynk Lee lại đang làm những gì mình thích và hạnh phúc với điều đó nên không quan tâm.

Ở thời điểm hiện tại, Lynk Lee khẳng định đã quen với những lời nói đó nên không có cảm xúc và cũng không trả lời lại như thường lệ. Thay vào đó, giọng ca 9x nhắc nhở fan hâm mộ của mình rằng cứ mặc kệ những bình luận vô duyên đó và đừng quan tâm.

Bài đăng của Lynk Lee nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều ủng hộ quan điểm này đồng thời động viên Lynk Lee luôn lạc quan, yêu đời để vượt qua giai đoạn thử thách này.

>> Xem thêm: Nghệ sĩ Vân Dung đăng ảnh hậu trường Táo quân, fan vẫn không tìm được 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh

Sự nghiệp hậu chuyển giới của Lynk Lee ngày càng thăng hoa (ảnh FBNV)

Đi kèm với bài đăng này, Lynk Lee cũng đăng tải một bức ảnh khoe nhan sắc hậu chuyển giới. Có thể nói so với giai đoạn đầu, Lynk Lee đã nữ tính hơn rất nhiều. Không thể phủ nhận kể từ sau khi comeout sự nghiệp của nữ ca sĩ lên như diều gặp gió, thậm chí còn đá sân sang lĩnh vực người mẫu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lynk Lee Ngôi sao LGBT