Tin mới

'Điêu thuyền' Đổng Tuyền đúng 'hồng nhan bạc phận', khốn đốn sau khi ly hôn chồng cặn bã

Thứ ba, 22/03/2022, 17:41 (GMT+7)

Mỹ nhân xinh đẹp Đổng Tuyền có cuộc sống chật vật sau khi ly hôn người chồng cặn bã.

Đổng Tuyền được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ khi nữ diễn viên không chỉ có nhan sắc đẹp mê hồn mà còn cực kỳ tài năng. Nhan sắc của Đổng Tuyền được ví hoàn hảo như những mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành trong truyền thuyết.

'Điêu thuyền' Đổng Tuyền đúng 'hồng nhan bạc phận', khốn đốn sau khi ly hôn chồng cặn bã - Ảnh 1

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Đổng Tuyền còn được đánh giá cao bởi tài năng diễn xuất với nhiều bộ phim ấn tượng như Thần điêu đại hiệp (2014), Phật sống Tế Công, Bát đại hào hiệp. Đặc biệt, nhân vật "Điêu thuyền" trong "Tam quốc cơ mật" được đánh giá là vai diễn đem đến sự lay động lòng khán giả nhất.

Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn với Cao Vân Tường, Đổng Tuyền đã từ bỏ sự nghiệp để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Thế nhưng, từ một phụ nữ hết lòng với gia đình, dám dừng sự nghiệp để hoàn thành sứ mệnh của người mẹ, người vợ lại nhận được kết đắng trong cuộc hôn nhân. 

Sau khi kết hôn, Đổng Tuyền liên tiếp nhận lại những điều đau lòng khi con đầu lòng bị sảy mất. Vết thương chưa kịp lành thì đến việc chồng cô lại vướng vào bê bối chấn động mua dâm khiến sự nghiệp cùng danh tiếng đều cả hai bị ảnh hưởng nặng nề. 

'Điêu thuyền' Đổng Tuyền đúng 'hồng nhan bạc phận', khốn đốn sau khi ly hôn chồng cặn bã - Ảnh 2

Vốn từng được coi là cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp đôi nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ khiến bao người ngưỡng mộ thì bỗng chỗng sụp đổ khi Cao Vân Tường bị bắt để điều tra tội cưỡng dâm tập thể. Dù Cao Vân Tường từng lên tiếng kêu oan nhưng những bằng chứng được tung ra đã trở thành một vết nhơ không thể xóa được trong sự nghiệp của nam diễn viên. Chính điều này còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp và tâm lý của Đổng Tuyền.

Thời điểm chồng bị vướng bê bối, Đổng Tuyền đã từng tìm mọi cách để giúp chồng minh oan. Tuy nhiên, đến năm 2019, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin, vợ chồng Đổng Tuyền và Cao Vân Tường ly hôn. 

'Điêu thuyền' Đổng Tuyền đúng 'hồng nhan bạc phận', khốn đốn sau khi ly hôn chồng cặn bã - Ảnh 3

Sự nghiệp và danh tiếng của Cao Vân Tường mất trắng sau vụ bê bối cưỡng dâm dù sau đó anh được tuyên trắng án. Khi trở lại thì không thể tiếp tục hoạt động trong làng giải trí bởi sự tẩy chay của khán giả. Về phía Đổng Tuyền, dù không còn là vợ chồng nhưng Đổng Tuyền vẫn phải chịu ảnh hưởng từ các vụ kiện và bê bối của chồng cũ. Cô thậm chí còn phải gánh khoản nợ khủng của chồng cũ về bồi thường cho một công ty sản xuất phim. 

'Điêu thuyền' Đổng Tuyền đúng 'hồng nhan bạc phận', khốn đốn sau khi ly hôn chồng cặn bã - Ảnh 4

Năm 2019, cô tiều tụy về tinh thần và không thể hoạt động nghệ thuật vì  scandal của chồng. Đến năm 2020, Đổng Tuyền lại xuất hiện thân thiết cùng đàn em kém 8 tuổi - Tô Hiểu Đinh khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, sau ồn ào từ quá khứ, Đổng Tuyền ngày càng kín tiếng về chuyện đời tư.

Gần đây nhất, Đổng Tuyền nhận được sự chú ý khi tham gia phim "Hộc Châu phu nhân" khi vào vai nàng tiên cá. Nhan sắc cùng diễn xuất của Đồng Tuyền nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Nhan sắc xinh đẹp của Đồng Tuyền trong 'Hộc Châu phu nhân'.
Nhan sắc xinh đẹp của Đồng Tuyền trong "Hộc Châu phu nhân".
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news