Tin mới

Dương Siêu Việt lấy 'vật báu ngàn vàng' của sao nữ ra để thề không hút thuốc lá

Thứ ba, 22/03/2022, 17:18 (GMT+7)

Đây là lần thứ hai Dương Siêu Việt lên tiếng về tin đồn hút thuốc lá. Lần này, nữ ca sĩ lây hẳn thứ quý giá đối với mình ra để thề thốt.

Mới đây, một blogger đã tung tin "Bạch Lộc không hút thuốc nhưng Dương Siêu Việt thì có. Rất hiếm và không hút nhiều". Câu nói này làm dấy lên nhiều tranh cãi trong Cộng đồng mạng, đồng thời khiến chính Dương Siêu Việt hoảng hốt.

Dương Siêu Việt lấy 'vật báu ngàn vàng' của sao nữ ra để thề không hút thuốc lá - Ảnh 1

Đáp lại lời vu cáo này, Dương Siêu Việt đã rất thẳng thắn: "Nếu tôi hút thuốc, tôi sẽ tăng 20kg. Nếu không, tóc của bạn sẽ rụng đi 3cm". Như vậy, Dương Siêu Việt đã khẳng định mình chưa bao giờ hút thuốc, bằng không, cô ấy chấp nhận tăng thêm 20kg. Đối với các sao nữ thì cân nặng quý hơn vàng, Dương Siêu Việt dám dùng cân nặng để thề thốt chứng tỏ đó là việc cô không hề làm. Nữ ca sĩ còn bật lại blogger một cách tinh nghịch khi nói họ sẽ không bảo toàn được chân tơ kẽ tóc của mình.

Dương Siêu Việt lấy 'vật báu ngàn vàng' của sao nữ ra để thề không hút thuốc lá - Ảnh 2

Tin đồn Dương Siêu Việt hút thuốc đã xuất hiện từ lâu. Hầu hết đều nhảm nhí bởi blogger không phải bạn bè Dương Siêu Việt.

Fan Dương Siêu Việt cũng tin rằng cô nàng không có sở thích hại sức khỏe này. Họ đã để lại những bình luận bênh vực người đẹp. Một số CDM thì cho rằng hút thuốc cũng không sao, đó là thói quen cá nhân, miễn là không ảnh hưởng đến người khác.

Bức ảnh khiến Dương Siêu Việt dính thị phi.
Bức ảnh khiến Dương Siêu Việt dính thị phi.

Trên thực tế, 2 năm trước Dương Siêu Việt đã vướng nghi vấn hút thuốc vì bạn cùng phòng. Vì vậy trong 2 năm qua, CDM thường xuyên tung tin đồn thất thiệt khiến Dương Siêu Việt bị hiểu lầm.

Khi đó, Dương Siêu Việt chụp một bức ảnh selfie trong phòng tắm, CDM soi ra bao thuốc lá trong ảnh. Khi trả lời phỏng vấn, Dương Siêu Việt nói bao thuốc lá ấy thực chất là của chú mèo mà cô nuôi. Tuy nhiên, nhiều CDM vẫn không tin điều này.

Về sau, người bạn cùng phòng Dương Siêu Việt mới lên tiếng thừa nhận bao thuốc là của mình. Lúc này, CDM lại cho rằng Dương Siêu Việt sống cùng một người như vậy thì cũng bị lạc lối. Logic của CDM rất đơn giản: người xung quanh cô ấy hút thuốc thì cô ấy cũng hút.

Chính vì nghi ngờ này mà đến giờ Dương Siêu Việt vẫn không thoát được mác hút thuốc lá. Đây là lần thứ 2 cô lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Có lẽ nữ ca sĩ đã quá mệt mỏi vì bị hiểu lầm và vặn hỏi.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Phản ứng của Dương Siêu Việt khi bị chê 'ngắn học' khiến Cnet bội phục

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news