Tin mới

Rộ tin Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng sẽ tuyên bố kết hôn trong hôm nay

Thứ ba, 22/02/2022, 09:36 (GMT+7)

Thông tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sắp tuyên bố kết hôn đang được chia sẻ rầm rộ trên Weibo.

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Quan Hiểu Đồng, Lộc Hàm trở nên trầm tính hơn rất nhiều. Anh không những ít tham gia show tạp kỹ mà còn giảm đóng phim. Giờ đây, Lộc Hàm đã ngoài 30 tuổi. Gương mặt tuy còn điển trai và trẻ trung nhưng dù sao cũng bước sang tuổi tính chuyện trăm năm. Ngày hôm qua, CDM Trung Quốc bùng nổ trước thông tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng có thể sắp tuyên bố kết hôn.

Dưa hỉ sự được blogger tung ra vào cuối ngày 21/2.
Dưa hỉ sự được blogger tung ra vào cuối ngày 21/2.

Theo đó, một blogger đã đăng lên Weibo: "Ngày mai sẽ có một tin mừng, hoặc là thẳng thắn công khai, hai là trực tiếp khoe giấy kết hôn". Mặc dù Cbiz hiện giờ đang có rất nhiều cặp đôi trong tầm ngắm nhưng cư dân mạng xứ Trung đã liên tục gọi tên Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng. Nếu tin đồn là thật thì những fan của cặp đôi chắc hẳn đang rất hạnh phúc.

Kể từ khi Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng quen nhau, mối quan hệ của cả 2 rất tốt. Họ không có tin tiêu cực và tính đến nay đã 4 năm. Nếu trước đây Quan Hiểu Đồng còn đi học thì tin đồn này có lẽ khó tin, nhưng giờ đây cô nàng đã tốt nghiệp, quan hệ của 2 người cũng khá ổn, việc nghĩ đến tương lai, hôn nhân quả thực là chuyện vô cùng quan trọng.

Rộ tin Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng sẽ tuyên bố kết hôn trong hôm nay - Ảnh 1

Bài đăng của blogger nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cư dân mạng Trung Quốc. Rất nhiều người đã tin đó là sự thật. Nếu cả 2 không chính thức công khai chuyện kết hôn vào ngày 22/2 thì không rõ họ có đưa ra một tuyên bố quan trọng nào khác. Cư dân mạng cho rằng khi cả 2 có kế hoạch trả lời về vấn đề này thì có lẽ họ đã tính chuyện cưới xin nghiêm túc. Ngay cả khi Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng không kết hôn sớm thì họ cũng đã lên kế hoạch cho chuyện đó.

Rộ tin Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng sẽ tuyên bố kết hôn trong hôm nay - Ảnh 2

Theo tờ Sohu, dựa trên những tương tác của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng trên MXH những năm qua, việc cả 2 kết hôn chỉ là vấn đề thời gian. Thời gian gần đây, họ tương tác thường xuyên hơn. Suốt 4 năm qua, hai người đã có hành động thiết thực là đi ăn trưa cùng nhau hàng tuần. Nếu không yêu sâu đậm và nghiêm túc thì làm sao cặp đôi có thể gắn bó như vậy? Theo Cnet, kết hôn cũng là chuyện đương nhiên.

Rộ tin Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng sẽ tuyên bố kết hôn trong hôm nay - Ảnh 3

Năm 2017, Lộc Hàm chính thức công khai mối quan hệ của mình với Quan Hiểu Đồng trong dịp quốc khánh. Khi ấy, anh là nam nghệ sĩ hàng đầu của Cbiz, Quan Hiểu Đồng cũng có rất nhiều fan. Việc công khai tình cảm vào thời điểm đó là một hành động dũng cảm. Weibo đã bị Lộc Hàm làm cho tê liệt. Vì Quan Hiểu Đồng mà anh sẵn sàng gạt mọi thứ sang một bên và công khai mối quan hệ của mình.

Lần này, nếu chuyện kết hôn cũng được công bố trên Weibo thì có lẽ MXH cũng tê liệt một lần nữa. Tuy sức hút của Lộc Hàm không còn được như trước nhưng chắc chắn lượng người hâm mộ vẫn rất hùng hậu.

Nếu Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng có thể đăng ký kết hôn thì chắc chắn đây là chuyện vui của Cbiz trong năm nay. Từ đầu năm đến nay, làng giải trí Hoa ngữ đã chứng kiến nhiều cặp tan đàn xẻ nghé và thông tin lần này thực sự đáng mong đợi. Chuyện tình của Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng ngọt ngào và giản dị, vì vậy, kết thúc bằng một đám cưới cũng là điều mà công chúng kỳ vọng.

Phản ứng của Cư dân mạng Việt trước tin đồn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sắp kết hôn

- Chúc mừng hai anh chị. Nếu dưa chín thì là chuyện vui của Cbiz qua 1 năm đầy drama vừa qua.

- Đập thẳng giấy kết hôn vào mặt bọn em đi anh chị ơi. Cùng lắm Sina lại tăng ca thâu đêm thôi không sao cả.

- Chuyện tình 2 bạn thật ngọt ngào. Mong 2 bạn mãi hạnh phúc.

- Chỉ cần không phải Dương Dương thì ai cũng được.

- Dưa này dù là ai thì cũng chúc mừng vì đó là chuyện vui.

- Đôi này năm nào cũng có tin chia tay và kết hôn nhỉ?

- Nghe bên Trung đồn thì đó có thể là cặp Lộc Hàm hoặc Mã Tư Thuần. Dù sao cũng chỉ là dưa thôi, người qua đường cứ ngồi đợi xem.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 8 màn bế công chúa trong phim cổ trang: Nhậm Gia Luân lãng mạn, Chung Hán Lương cười muốn xỉu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news