Tin mới

Thoát vai trong Hương vị tình thân, Phương Oanh tự công khai con người thật giấu kín bao lâu nay

Thứ ba, 22/03/2022, 17:10 (GMT+7)

Phương Oanh hậu Hương vị tình thân đang có khoảng thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc cho bản thân và mọi động thái của cô đều nhận được sự chú ý của dư luận.

Xả vai "vợ" Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, Phương Oanh không ít lần bị soi sắc vóc lên cân, kém thon gọn hơn so với trước đây. Mặc dù vậy, thời gian gần đây nữ diễn viên đã dần lấy lại phong độ người mẫu khi tích cực Giảm cân và hơn hết, phong cách thời trang thời thượng của nữ diễn viên trong mỗi lần lên đồ vẫn khiến bao người phải trầm trồ, ngợi khen.

Thoát vai trong Hương vị tình thân, Phương Oanh tự công khai con người thật giấu kín bao lâu nay - Ảnh 1

Mới đây, Phương Oanh tiếp tục có màn hiện diện khoe vẻ đẹp xinh tươi hậu xả vai trong Hương vị tình thân. Theo đó, cùng với hình ảnh xinh đẹp đằm thắm, Phương Oanh chẳng ngần ngại tiết lộ con người thật của mình: "Ngoài những lúc tưng tưng ra thì cũng dịu dàng ra phết đây này".

Phương Oanh khoe vẻ đẹp dịu dàng. Ảnh: FBNV
Phương Oanh khoe vẻ đẹp dịu dàng. Ảnh: FBNV

Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút cùng thân hình đầy quyến rũ, Phương Oanh ngoài đời thực chất là con người vui tươi, hiền hòa được nhiều người quý mến. Khi bắt đầu nhận vai Nam trong Hương vị tình thân, nữ diễn viên thừa nhận nhân vật này có phần giống mình ngoài đời bởi tính cách vui tươi, "tưng tửng". Thế nhưng khi cần diễn xuất trong những bộ ảnh hay trên sóng truyền hình, nữ diễn viên vẫn rất nghiêm túc và chuyên nghiệp khi có thể "biến hóa" các biểu cảm của mình.

Vai diễn Nam trong Hương vị tình thân đã giúp Phương Oanh ghi dấu trong lòng khán giả. Ảnh: Internet
Vai diễn Nam trong Hương vị tình thân đã giúp Phương Oanh ghi dấu trong lòng khán giả. Ảnh: Internet

Phương Oanh là nữ diễn viên được khán giả đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Quá khứ xuất thân là người mẫu đã giúp "vợ" Mạnh Trường có những bước tiến trên con đường nghệ thuật và đặc biệt là với sự nghiệp diễn xuất.

Thoát vai trong Hương vị tình thân, Phương Oanh tự công khai con người thật giấu kín bao lâu nay - Ảnh 2
Phương Oanh ngày một xinh đẹp hậu thoát vai 'Nam giò'. Ảnh: FBNV
Phương Oanh ngày một xinh đẹp hậu thoát vai "Nam giò". Ảnh: FBNV

Mặc dù khi lấn sân thành diễn viên Phương Oanh phải mất khá nhiều thời gian để có được vị trí như hiện tại nhưng sự nỗ lực không ngừng cùng tình yêu với nghệ thuật thứ 7 đã giúp nữ diễn viên từng bước có được những thành công đáng nể. Đặc biệt, từ sau bộ phim Quỳnh Búp Bê và Hương vị tình thân, Phương Oanh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều đột phá trong lĩnh vực diễn xuất mà cô đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news