Tin mới

8 tuổi đã đóng Tây Du Ký, sao nhí vai Hồng Hài Nhi giàu sụ ở tuổi 45 

Thứ năm, 14/07/2022, 11:22 (GMT+7)

Mặc dù đã trải qua nhiều thập kỷ nhưng những thông tin liên quan đến bộ phim Tây Du Ký 1986 do Dương Khiết đạo diễn vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của độc giả.

Bộ Phim Tây Du ký đã trở thành bộ phim kinh điển của truyền hình Trung Quốc, cho đến này tác phẩm này vẫn được công chiếu và khán giả đón nhận nồng nhiệt. Kết thúc phim, không chỉ diễn viên chính được quan tâm mà cả những diễn viên phụ cũng được chú ý không kém.

8 tuổi đã đóng Tây Du Ký, sao nhí vai Hồng Hài Nhi giàu sụ ở tuổi 45 
8 tuổi đã đóng Tây Du Ký, sao nhí vai Hồng Hài Nhi giàu sụ ở tuổi 45 

Một trong số đó là vai diễn Hồng Hài Nhi do diễn viên Triệu Hân Bồi đảm nhận, đây được đánh giá là vai diễn phụ nổi bật nhất. Nam diễn viên Triệu Hân Bồi sinh năm 1977, anh tham gia bộ phim Tây Du Ký khi mới 8 tuổi. Nhờ sở hữu vẻ ngoài lanh lợi, không minh nên anh được rất nhiều nhà sản xuất và các chương trình lựa chọn đóng phim.

Thời điểm đó, Triệu Hân Bồi được đánh giá là một trong những sao nhí đầy triển vọng song anh và gia đình lại quyết định dừng lại, rời khỏi showbiz để tập trung cho việc học. Có lẽ đây cũng chính là bước ngoặt cuộc đời đưa đẩy Triệu Hân Bồi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại.

8 tuổi đã đóng Tây Du Ký, sao nhí vai Hồng Hài Nhi giàu sụ ở tuổi 45  - Ảnh 1

Tập trung vào việc học, Triệu Hân Bồi có thành tích vô cùng xuất sắc. Được biết anh theo học ngành Khoa học máy tính của Đại học Bắc Kinh. Sau đó anh được giới thiệu tới Học viện Khoa học Trung Quốc để phát triển thành một doanh nhân xuất sắc. 

Hiện tại, Triệu Hân Bồi đã bước sang tuổi 45 và có khối tài sản kếch xù lên tới hơn 100 triệu NDT (15,5 triệu USD). Lĩnh vực anh nghiên cứu chủ yếu tập trung vào máy móc nông nghiệp nhằm hỗ trợ cho việc sản xuất.

Triệu Hân Bồi giàu sụ ở tuổi 45
Triệu Hân Bồi giàu sụ ở tuổi 45

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Triệu Hân Bồi đã đầu tư tổng cộng cho 52 công ty, ở nhiều thành phố khác nhau trên cả nước. Dù không còn đóng phim và hoạt động nghệ thuật nhưng có thể nói vai diễn Hồng Hài Nhi vẫn là một trong những niềm tự hào lớn trong sự nghiệp của anh. Do bản thân cảm thấy không còn phù hợp với ngành giải trí nên đã tự động rút lui.

Về chuyện đời tư, anh là một người vô cùng kín tiếng, sao Hồng Hài Nhi chưa từng công khai về vợ con.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news