Tin mới

Hình ảnh NS Công Lý ngồi trên xe lăn được bàn tán xôn xao 

Thứ năm, 14/07/2022, 11:48 (GMT+7)

Một phân cảnh trong phim được NS Công Lý đảm nhận bất ngờ được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. 

Sau thời gian dài chữa bệnh, NS Công Lý chính thức trở lại với nghệ thuật trong sự vui mừng của người hâm mộ. Được biết, nam nghệ sĩ trở lại với vai người chồng bị bệnh trong phim truyền hình "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". 

Hình ảnh NS Công Lý ngồi trên xe lăn được bàn tán xôn xao 
Hình ảnh NS Công Lý ngồi trên xe lăn được bàn tán xôn xao 

Trong phim, nhân vật của NS Công Lý say triền miên sau đó bị tai biến và có một số cảnh xúc động bên con gái. Kể từ sau khi phục hồi, mỗi lần đến trường quay Công Lý luôn có bà xã Ngọc Hà đồng hành. 

Được biết NS Công Lý chưa có ý định trở lại với phim trường nhưng đạo diễn Vũ Trường Khoa đã động viên anh tham gia một vai khách mời để đỡ nhớ nghề. Vì vậy những ngày đi làm phim của Công Lý luôn ngập tràn tiếng cười khi có đồng nghiệp, các đàn em chăm sóc tận tình, hỏi han chu đáo. Mọi người đều vô cùng vui mừng khi sức khỏe của anh tiến triển tốt. 

Hình ảnh NS Công Lý ngồi trên xe lăn được bàn tán xôn xao  - Ảnh 1

Mới đây một phân cảnh NS Công Lý ngồi xe lăn bất ngờ được khán giả bàn tán. Nhiều người cho rằng đó là sự cố gắng, nỗ lực rất lớn của NS Công Lý với nghệ thuật, với đam mê. Trước đó trên trang cá nhân Ngọc Hà cũng gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim khi đã luôn chăm sóc, động viên và quan tâm đến chồng mình. Chính những điều này đã trở thành liều thuốc tinh thần giúp NS Công Lý sớm bình phục.

Vợ chồng NS Công Lý
Vợ chồng NS Công Lý

Ngọc Hà cũng cho biết thêm dù đã vượt qua được nguy hiểm nhưng NS Công Lý vẫn phải điều trị phục hồi chức năng hàng ngày tại bệnh viện hoặc nhà riêng. Từ ngày bị ốm, nam nghệ sĩ thay đổi nhiều, có đôi lúc cáu gắt vì mệt khi tập vật lý trị liệu nhưng cũng biết xin lỗi nếu khiến vợ buồn. Nam nghệ sĩ biết nghe lời hơn và có chuyện gì cũng chia sẻ với vợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà