Tin mới

Đột kích hố tử thần không đáy giữa phố phát hiện nhiều bí ẩn bất ngờ

Thứ sáu, 26/06/2020, 08:50 (GMT+7)

Chiếc hố tử thần nằm giữa lòng khu phố nhưng ít ai biết rằng nó lại ẩn chứa quá nhiều điều bất ngờ, trong là là một hệ thống hầm mỏ chằng chịt mà không ai hay biết.

Ở khu phố Hideaway Hills thị trấn Blackhawk có một chiếc hố được mệnh danh là hố tử thần, nằm cạnh con đường trục chính. Ở khu phố này có khoảng 40 hộ dân sinh sống nên họ đã nhanh chóng phải sơ tán sau khi chiếc hố này bất ngờ xuất hiện, theo Bored Panda.

Miệng hố tử thần

Bên cạnh việc gây ra thiệt hại rất lớn về người và của, chiếc hố tử thần này đã mở ra một phát hiện mới đầy thú vị và khiến bất cứ người dân ở đây ai nghe cũng phải bất ngờ.

>> Xem thêm: Mua nhẫn ở chợ trời giá 300 nghìn đồng, 30 năm sau suýt ngất khi biết giá trị thật

Hóa ra, nằm nằm ngay bên dưới khu phố Hideaway Hills thị trấn Blackhawk là cả một hệ thống hầm mỏ chằng chịt mà cư dân thị trấn này không hề hay biết.

Nhóm thám hiểm tìm cách vào bên trong

Được biết, hệ thống hang động bí ẩn nói trên đã được phát hiện sau khi Para Sapa Grotto - một nhóm những người ưa mạo hiểm tại Mỹ tiến hành khám phá hố tử thần ở thị trấn Blackhawk.

>> Xem thêm: Sống nửa đời người cô gái mới phát hiện dưới nền nhà có đường hầm cổ chứa nhiều bí ẩn

Theo đó, nhóm Para Sapa Grotto đã sử dụng một số dụng cụ chuyên dụng cho việc leo núi và khám phá hang động để tiến vào kiểm tra hố tử thần nói trên.

Ban đầu, họ cho rằng miệng hố có thể thể dẫn tới một hang động nằm ngầm dưới mặt đất. Tuy nhiên, ngay khi đặt chân xuống bên dưới nhóm Para Sapa Grotto đã phát hiện đây thực chất là một hệ thống hầm mỏ khai thác thạch cao đã bị bỏ hoang rất nhiều năm về trước.

Nhìn những gì có ở bên trong, họ xác định nơi đây vẫn còn những dấu tích của quá trình khai thác mỏ, bao gồm những lỗ khoan có kích thước lớn, hay các mảnh vụn thạch cao còn sót lại.

>> Xem thêm: Cây sồi cổ bị dính 'lời nguyền chết chóc' phải chịu cảnh xiềng xích bao năm

Lối vào hầm mỏ nằm ngay phía dưới miệng hố tử thần. Hầm mỏ bỏ hoang này có chiều dài ước tính khoảng 610m, về ngang khoảng 45m, chạy ngầm phía dưới ít nhất 12 ngôi nhà.

Bên trong còn có một chiếc xe hơi đã cũ. Có thể thấy, khu mỏ này có thể đã bị bỏ hoang khá lâu, trước khi khu dân cư Hideaway Hills được xây dựng. Toàn bộ phạm vi của khu mỏ vẫn chưa được khám phá hết vì các lối đi bị sụp đổ, ngập nước hoặc quá nguy hiểm để đi vào.

>> Xem thêm: Chuyện ly kỳ về cô gái 18 tuổi cao 2,5m và sự ra đi đầy cao thượng

Theo dõi bản đồ tổng thể, dễ dàng thấy các phần có thể khám phá của khu mỏ bị bỏ hoang và những ngôi nhà được xây dựng phía trên xếp lên nhau. Hiện tại cư dân khu Hideaway Hills đã gửi đơn kiện lên tòa án bang South Dakota để đòi bồi thường thiệt hại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news