Tin mới

'Đột nhập' bên trong biệt thự dát vàng của nhà Hà Tăng, cuộc sống vạn người mơ

Thứ ba, 02/05/2023, 19:15 (GMT+7)

Cuộc sống bên trong căn biệt thự dát vàng của nhà Tăng Thanh Hà khiến ai nấy chỉ biết xuýt xoa, trầm trồ. 

Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lui về hậu trường. Nữ diễn viên và chồng sống riêng trong một căn biệt thự tại TP. Thủ Đức được thiết kế sang trọng với gam màu trắng - đen chủ đạo, cây cối bao quanh.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã trong căn biệt thự triệu đô. Ảnh internet
Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã trong căn biệt thự triệu đô. Ảnh internet

Được biết, ngôi biệt thự sang trọng ở khu Thảo Điền quận 2. Biệt thự 3 mặt tiền nằm ở vị trí cực đẹp ngay gần bên con sông Sài Gòn có diện tích khoảng 500m2. Bên trong biệt thự còn có một khu vườn nhỏ được đích thân nữ diễn viên chăm sóc hằng ngày.

Góc chill của gia đình Tăng Thanh Hà trong căn biệt thự. Ảnh internet
Góc chill của gia đình Tăng Thanh Hà trong căn biệt thự. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đáng mơ ước cùng các con và ông xã bên trong căn biệt thự dát vàng. Ở đó, các con của Hà Tăng được được thư giãn bên bể bơi, đọc sách, còn nữ diễn viên thỏa sức chăm cây. 

Cuộc sống đáng mơ ước của nhà Hà Tăng. Ảnh internet
Cuộc sống đáng mơ ước của nhà Hà Tăng. Ảnh internet

Tăng Thanh Hà được ví như "ngọc nữ màn ảnh Việt" sau vai Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc". Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà nói lời tạm biệt khán giả, lui về hậu trường khi cưới Louis Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng cũng luôn nỗ lực hết mình để giữ một vị trí nhất định trong nhà chồng. Không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn nhận lời tham gia một số sự kiện, chụp hình trên một số tạp chí.

Không gian cực đẹp bên trong căn biệt thự. Ảnh internet
Không gian cực đẹp bên trong căn biệt thự. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ.

'Đột nhập' bên trong biệt thự dát vàng của nhà Hà Tăng, cuộc sống vạn người mơ - Ảnh 1
 
'Đột nhập' bên trong biệt thự dát vàng của nhà Hà Tăng, cuộc sống vạn người mơ - Ảnh 2

Đã 10 năm kể từ khi Tăng Thanh Hà theo chồng và rút khỏi làng giải trí, đến nay cái tên của cô vẫn còn sức hút trong lòng công chúng. Cứ mỗi lần hiện diện trên MXH, Tăng Thanh Hà đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng với bao lời xuýt xoa, khen ngợi. Có thể thấy, nàng "ngọc nữ" không đơn thuần chỉ nhận được sự quan tâm mà hơn cả cô vẫn được công chúng dành tình cảm yêu mến đặc biệt.

'Đột nhập' bên trong biệt thự dát vàng của nhà Hà Tăng, cuộc sống vạn người mơ - Ảnh 3
 
Tăng Thanh Hà có sở thích trồng cây. Ảnh internet
Tăng Thanh Hà có sở thích trồng cây. Ảnh internet

Sau hơn 1 thập kỷ kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà giờ đã là bà mẹ ba con. Dù vậy, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn rất xinh đẹp và nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Không chỉ vậy, thần thái nàng dâu nhà hào môn của Tăng Thanh Hà mỗi khi xuất hiện luôn khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news