Tin mới

Lan Ngọc và Ngọc Trinh 'dính chưởng' vì đàn em hất tóc vào mặt Thủy Tiên

Thứ ba, 08/12/2020, 09:39 (GMT+7)

Không liên quan trực tiếp đến drama Linh Chi và Thủy Tiên nhưng Lan Ngọc và Ngọc Trinh đều đang bị đánh đồng thành "những cô gái vô duyên" với hội nhóm anti fan rất đông đảo trên mạng xã hội.

Mới đây, xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 6/12, hình ảnh Thủy Tiên phải đổi chỗ ngồi vì cách hành xử kém duyên của Linh Chi đang thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình.

Theo đó, trong đoạn clip được ghi lại cho thấy, Thủy Tiên được sắp xếp ngồi gần hàng ghế đầu tiên. Cùng với cô là các sao nữ như Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi...được sắp xếp ngồi gần Thủy Tiên.

Sự việc không có gì đáng nói nếu như Linh Chi không có hành động bị đánh giá là "hỗn láo" với đàn chị. Cô nàng có hành động được cho là hất tóc vào mặt Thủy Tiên, sau đó còn ném cho cái nhìn và bộ mặt không mấy tôn trọng.

Ngay lập tức sau khi "drama" này nổ ra, nó đã trở thành chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội. Bộ 3 Ninh Dương Lan Ngọc - Ngọc Trinh - Linh Chi liên tục bị réo tên vì cách hành xử vô duyên. Đáng nói, cả Lan Ngọc và Ngọc Trinh đều là những người không liên quan trực tiếp đến vụ việc này.

Dù phía Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích sự việc không như nhiều người suy nghĩ nhưng không vì thế mà làn sóng tẩy chay bộ 3 nói trên dừng lại. Trên mạng xã hội, ngay lập tức một hội nhóm anti cả 3 cô nàng đã được lập ra từ tối ngày 7/12.

Trải qua 12 giờ, hội nhóm liên tục thu hút số lượng thành viên vô cùng đông đảo. Tính đến thời điểm hiện tại, group có tên "Anti 3 cô gái vô duyên" đã có tới gần 20.000 thành viên.

Những bài viết trong group đều rất sôi nổi với chủ yếu là những hình ảnh mang tính "dìm hàng" cả Ninh Dương Lan Ngọc - Ngọc Trinh và Linh Chi. Trong đó Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi là hai cái tên bị chú ý nhiều nhất khi bị dân mạng đào bới hàng loạt ảnh quá khứ.

Cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc còn có riêng một group anti fan với một group có tên "Anti Ninh Dương Lan Ngọc sống giả tạo", thu hút gần 10.000 thành viên tham gia.

Có lẽ trong thời gian tới khi drama này chưa có dấu hiệu dừng lại, những group anti fan sẽ tiếp tục thu hút số lượng thành viên rất lớn trên mạng xã hội. Bộ 3 có thể cũng chịu ảnh hưởng không hề nhỏ với "bão phẫn nộ" hay nặng hơn là ảnh hưởng từ những nhãn hàng và công việc quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news