Tin mới

Vụ Thủy Tiên bị Linh Chi 'chèn ép' đến tức giận bỏ đi: Xuất hiện nhân vật phơi bày sự thật

Thứ ba, 08/12/2020, 08:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Thủy Tiên bị đàn em Linh Chi chèn ép, chơi xấu đến mức tức giận bỏ đi, xuất hiện một nhân vật quan trọng đã phơi bày sự thật phía sau.

Vừa qua, dư luận xôn xao trước những thông tin, hình ảnh, Thủy Tiên bị đàn em Linh Chi chèn ép, chơi xấu đến mức tức giận phải đứng lên bỏ đi.

Ngay lập tức Linh Chi đã hứng chịu những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng. Theo như những hình ảnh ghi lại thì sự vô duyên của Linh Chi đã khiến bà xã Công Vinh cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên, mới đây, thêm một đoạn clip nữa được tung ra và xuất hiện một nhân vật đặc biệt đã giải nỗi oan không biết tỏ cùng ai cho Linh Chi. Theo đó, việc bà xã Công Vinh đứng dạy lại không liên quan gì đến Linh Chi.

Nhân vật đặc biệt đã minh oan cho Linh Chi. Ảnh internet

Ngay sau khoảnh khắc Linh Chi vô tình hất tóc vào mặt Thủy Tiên thì có một nhiếp ảnh gia chạy tới và mời Thủy Tiên ra ngoài chụp ảnh. Sự xuất hiện của nhân vật này đã hóa giải nỗi oan cho Linh Chi. Được biết, người đàn ông này cũng chính là thợ chụp ảnh riêng của bà xã Công Vinh.

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện hiềm khích hay cuộc chiến thảm đỏ nào giữa Thủy Tiên với đàn em như dư luận xôn xao mấy ngày nay.

Trước đó, Linh Chi bị chỉ trích vì có hành động vô duyên với Thủy Tiên. Ảnh internet

Về phía người trong cuộc là Thủy Tiên sau đó cũng lên tiếng. Nữ ca sĩ cho biết lý do mình đứng lên là vì ra ngoài chụp ảnh và không liên quan đến những chân dài khác.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng sau khi đứng ra kêu gọi quyên góp tiền giúp đỡ bà con miền Trung gặp lũ lụt.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn không ngại bỏ lại công việc phía sau để trực tiếp tham gia quá trình cứu trợ miền Trung. Sự rạch ròi, công khai từng chi tiết của Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Linh Chi