Tin mới

Lực lượng ĐT Việt Nam: Hùng Dũng báo tin vui, Văn Hậu sang Hàn điều trị

Thứ sáu, 15/10/2021, 10:38 (GMT+7)

Đỗ Hùng Dũng đã xác định được ngày trở lại với sân cỏ, Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hàn Quốc phẫu thuật trong khi Trọng Hoàng còn bỏ ngỏ khả năng trở lại.

Theo thông tin cập nhật từ On Sports, QBV Việt Nam năm 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sắp sửa kết thúc quá trình tập hồi phục tại trung tâm PVF vào tháng 11 tới đây. Sau đó, anh sẽ trở về tập luyện cùng với đồng đội tại CLB Hà Nội, với mục tiêu có thể trở lại thi đấu ngay đầu V.League 2022.

Sau chấn thương kinh hoàng gặp phải hồi tháng 3 vừa qua, Hùng Dũng đã tích cực điều trị và tập phục hồi tại Trung tâm PVF từ đó tới nay. Đây là một chấn thương rất nặng và anh được nhắc nhở không thể đốt cháy giai đoạn mà cần thêm thời gian để có thể bình phục 100%.

Hùng Dũng đã hẹn ngày trở lại - Ảnh: On Sports
Hùng Dũng đã hẹn ngày trở lại - Ảnh: On Sports

Đây cũng là một chấn thương rất đáng tiếc khiến cho Hùng Dũng không thể góp mặt trong màu áo ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nhiều khả năng sắp tới Hùng Dũng cũng sẽ không kịp trở lại để tham dự AFF Cup 2020.

Chấn thương của Văn Hậu thì chưa có tiến triển gì nhiều và dự kiến, cầu thủ này sẽ sang Hàn Quốc làm phẫu thuật. Khoảng 2 tuần nữa anh sẽ hoàn tất thủ tục để lên đường. 

Văn Hậu sẽ phải sang Hàn Quốc phẫu thuật - Ảnh: On Sports
Văn Hậu sẽ phải sang Hàn Quốc phẫu thuật - Ảnh: On Sports

Trường hợp của Trọng Hoàng thì đã và đang ở trong thời gian điều trị, tiền vệ này vẫn đang tiếp tục quá trình vật lý trị liệu tại bệnh viện 108 tại Hà Nội do vấn đề thoát vị đĩa đệm.

Sau khi kết thúc lượt trận tháng 10, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 10 ngày nghỉ ngơi, trước khi chính thức hội quân trở lại vào ngày 25/10 để chuẩn bị cho hai trận đấu lớn tại vòng loại World Cup 2022, tiếp đón Nhật Bản (ngày 11/11) và Saudi Arabia (ngày 16/11) đều trên sân nhà.

Trọng Hoàng vẫn đang trong quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm - Ảnh: AFC
Trọng Hoàng vẫn đang trong quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm - Ảnh: AFC

Hơi khó để Trọng Hoàng hay Minh Vương có thể kịp bình phục cho 2 lượt trận này, vì vậy HLV Park nhiều khả năng vẫn sẽ không có nhiều thay đổi về mặt lực lượng cho 2 trận đấu trên sân nhà hứa hẹn sẽ rất được kỳ vọng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news