Tin mới

ĐT Việt Nam biến động lực lượng trước thềm AFF Cup 2022, thêm 1 cầu thủ bị loại

Thứ sáu, 02/12/2022, 16:38 (GMT+7)

Lực lượng của ĐT Việt Nam có sự biến động khi danh sách được rút xuống còn 28 cầu thủ vào ngày 2/12.

Sáng nay (2/12), ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi chuyển sang giai đoạn tập huấn tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo đó, sau khi Trọng Hoàng chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương, HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định tiếp theo về nhân sự cho đợt tập huấn tại Bà Rịa- Vũng Tàu. Quân số của đội tuyển được rút xuống còn 28 cầu thủ. Cụ thể, hậu vệ trẻ Lương Duy Cương sẽ nói lời chia tay ĐT Việt Nam và sẽ không tham gia tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Hậu vệ Lương Duy Cương chia tay ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Hậu vệ Lương Duy Cương chia tay ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Về tình hình hiện tại, ngoại trừ hậu vệ Thành Chung và Tiến Dũng vẫn còn đau nhẹ và phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển, các cầu thủ còn lại đều hoàn toàn sung sức.

Bên cạnh đó, tiền đạo đang có phong độ rất cao Phạm Tuấn Hải đã có những chia sẻ với PV về quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022: “Đây là dịp đội chuẩn bị kỹ hơn về thể lực và kỹ chiến thuật. Tôi thấy mọi người rất sẵn sàng và quyết tâm cao cho AFF Cup. Cá nhân tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt khả năng để có tên trong danh sách dự giải đấu khu vực”.

Tuấn Hải khẳng định việc được thi đấu với những cầu thủ đẳng cấp thế giới đã giúp các cầu thủ ĐT Việt Nam được học hỏi nhiều điều, đặc biệt là khả năng di chuyển, cự ly đội hình và cách xử lý tình huống.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Ảnh: VFF
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam biến động lực lượng trước thềm AFF Cup 2022, thêm 1 cầu thủ bị loại - Ảnh 1

Theo lịch dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập huấn tại Bà Rịa – Vũng Tàu từ 3-10/12. Sau đó, đội tuyển sẽ trở ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp ĐT Phlippines, diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào 18h00 ngày 14/12. Đây sẽ là màn tổng duyệt cuối cùng trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào AFF Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news