Tin mới

Dự báo thời tiết 13/2: Trời nhiều mây, có nơi có mưa, rét đậm rét hại

Chủ nhật, 13/02/2022, 08:57 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 13/2, trời Bắc Bộ trong đó có Hà Nội nhiều mây, có mưa, mưa rào. Trời rét đậm, rét hại. 

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa, mưa rào. Gió đông bắc cấp 3. Trời rét đậm. Nhiệt độ từ 11-16 độ.

Dự báo thời tiết 13/2: Trời nhiều mây, có nơi có mưa, rét đậm rét hại - Ảnh 1

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa vài nơi, riêng Sơn La, Hòa Bình có mưa rải rác. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, Mưa tuyết. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 13-25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào và có nơi có dông; riêng vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa, mưa rào rải rác. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trời rét đậm, có nơi rét hại, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, mưa tuyết. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 6-17 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió nhẹ, từ chiều gió chuyển hướng bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét; phía Nam sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 14-25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22-31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 18-31 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23-34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news