Tin mới

Dự báo thời tiết 13/9: Trời nhiều mây, cục bộ mưa rải rác đề phòng lốc sét

Thứ hai, 13/09/2021, 08:38 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 13/9, trời miền Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to...

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-33 độ.

Dự báo thời tiết 13/9: Trời nhiều mây, cục bộ mưa rải rác đề phòng lốc sét
Dự báo thời tiết 13/9: Trời nhiều mây, cục bộ mưa rải rác đề phòng lốc sét

Phía Tây Bắc Bộ 

Có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-34 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, riêng nam Đông Bằng cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-33 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; riêng phía Nam đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Phía bắc gió đông đến đông nam; phía Nam gió tây nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Dự báo thời tiết Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-30 độ.

Dự báo thời tiết Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news